ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 22 กรกฏาคม 2564 | แก้ไข

เจเจ กฤษณภูมิ ฉะนิ่ม ๆ แต่สะเทือน อย่าโยนทุกอย่างให้เป็นความผิดประชาชน

เป็นคนดังอีกหนึ่งคนที่ออกมาแสดงความเห็นถึงสถานการณ์บ้านเมืองอย่างดุเดือดอีกแล้วนะคะ สำหรับ เจเจ กฤษณภูมิ โดยเจ้าตัวก็ได้ลั่นแรงแบบตรงไปตรงมากลางทวิตเตอร์ วอนให้หัดแก้ปัญหาที่ต้นเหตุ อย่ามาแก้ปัญหาที่ปลายเหตุนั่นเอง

 

สืบเนื่องจากสถานการณ์ในช่วงนี้ของประเทศไทยค่อนข้างที่จะร้อนแรงไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของโรคระบาด CV-19 เองหรือเรื่องของการ Call out ของเหล่าดาราที่อาจเข้าข่ายผิดพ.ร.บ.คอมพ์ จนต้องมีการร้องต่อเจ้าหน้าที่รัฐเพื่อตรวจสอบ ทำให้ประชาชนหลายคนรวมถึงคนดังต่างออกมาแสดงความเห็นอย่างต่อเนื่อง 

 

ซึ่งเมื่อวานนี้ก็เลยมีคนดังในวงการบันเทิงมากมายต่างตบเท้าออกมาแสดงความเห็นถึงเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างดุเดือด ซึ่งส่วนมากก็ไม่เห็นด้วยกับการกระทำเช่นนี้ และเรื่องราวดังกล่าวก็เลยติดเทรนด์ฮิตในทวิตเตอร์เลยนั่นเอง

 

จนต่อมาทางด้านของ เจเจ กฤษณภูมิ นักแสดงหนุ่มชื่อดัง ก็ได้พูดถึงประเด็นดังกล่าวนี้ผ่านทางทวิตเตอร์ของตนเองเช่นกันว่า "ไม่เคยโทษตัวเอง ไม่เคยแก้ไข ไม่เคยฟัง ไม่เคยทำสิ่งที่พูดไว้กับประชาชนได้ เอะอะปิดปากอย่างเดียว ยิ่งทำแบบนี้ ความจริงยิ่งออกมามากกว่าเดิมอีกครับ หัดแก้ปัญหาที่ต้นเหตุเถอะครับ อย่ามาแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ แล้วโยนทุกอย่างให้เป็นความผิดประชาชนเถอะครับ"

 

แน่นอนว่าหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก จนทำให้ยอดรีทวิตพุ่งสูงกว่า 6.3 หมื่นครั้ง กดชอบอีกว่า 2.4 หมื่นครั้งด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าเป็นอีกเรื่องราวที่ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตไม่น้อยเลยนั่นเอง 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก JJksnp 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ