ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 22 กรกฏาคม 2564 | แก้ไข

กุ้ง สุธิราช ระบายความในใจ ออกเถอะครับ อย่าหวังชนะบนความต ายของปชช.

เป็นอีกหนึ่งคนดังที่ออกมาแสดงความเห็นจนชาวเน็ตแห่กระหน่ำกดไลค์เลยทีเดียวนะคะ สำหรับ กุ้ง สุธิราช นักร้องลูกทุ่งระดับตำนาน โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาระบายความในใจอย่างยาวเหยียดหลางอินสตาแกรม วอนขอให้ออกทั้งคณะ อย่าหวังชัยชนะบนความต ายและคราบน้ำตาของประชาชน

 

สืบเนื่องจากสถานการณ์ต่างๆ ในช่วงนี้ของประเทศไทยค่อนข้างที่จะวิก ฤตอยู่ไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเรื่องโรคระบาด CV-19 การจัดการของรัฐที่ประชาชนไม่ค่อยพอใจ บวกกับเรื่องการแสดงความเห็นต่างๆ ในบ้านเมืองตอนนี้ของเหล่าดารา คนดัง ที่ถูกตรวจสอบเพราะอาจเข้าข่ายผิดพ.ร.บ.คอมพ์ ก็ยิ่งทำให้ดุเดือดขึ้นไปอีก

 

และเหตุนี้เองก็ทำให้ล่าสุดทางด้านของ กุ้ง สุธิราช นักร้องลูกทุ่งชื่อดังระดับตำนาน ออกมาระบายความในใจกลางอินสตาแกรม โดยเจ้าตัวนั้นก็ได้โพสต์รูปภาพที่มีข้อความระบุว่า...ไม่ได้ออกมาเพราะหิวแสง แต่มันมองไม่เห็นแสงสว่างแล้วครับ มืดมนไปหมด 

 

พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า "ในสถานการณ์ CV เราได้เห็นวิก ฤตทางฝั่งยุโรปอเมริกาที่เขาต ายโดยแทบไม่มีที่ฝัง เมื่อครั้งยังไม่มีวั คซี น เราก็ได้แต่หวังว่าจะไม่เกิดขึ้นกับประเทศไทย แต่แล้วก็เกิดขึ้นแล้วจริงๆ ในความคิดเห็นส่วนตัว ประเทศเรามีเวลาเตรียมการเรื่องวั คซี น แต่ถูกมองข้าม คิดว่าเอาอยู่ แต่ความจริงแล้ววั คซี นมันคือทางรอดเดียว ซึ่งมันหมายถึงความเป็นความต ายของประชาชน

 

ประชาชนต้องการวั คซี นที่ดีมีประสิทธิภาพ ซึ่งก็เห็นๆ กันอยู่ว่าตัวไหนดี ตัวไหนแพงแต่ไม่มีประสิทธิภาพ แล้วใครจะมีความมั่นใจในวั คซี น คนเขาก็ไม่กล้าฉีด จนมันระบาดหนัก ก็ต้องไขว่คว้าไปฉีด ตัวไหนมีก็ต้องฉีดไปก่อน ซึ่งก็มีไม่เพียงพอ

 

ในขณะที่เราเพิ่งจะตัดสินใจสั่งวั คซี นที่คนส่วนใหญ่ต้องการและมีประสิทธิภาพกว่าจะมาถึง คนต้องต ายไปอีกเท่าไหร่ ถ้าเราได้รับวั คซี นที่ไวกว่านี้ คนไทยคงไม่สู ญเสี ยคนที่รักไปมากขนาดนี้ ไม่เกิดกับครอบครัวใครก็คงไม่รู้ มันห ดหู่ใจที่สุด ในขณะเดียวกันก็ต้องใช้ชีวิตด้วยความเสี่ยงในทุกๆ วัน ประชาชนต้องช่วยเหลือกันเองแล้ว

 

ผู้ใหญ่ในบ้านเมืองโปรดฟังเสียงสะอื้นของประชาชนบ้าง เขาจะต ายกันหมดแล้ว ควรออกมาแสดงความรับผิดชอบ เพราะการแก้ปัญหาบริหารจัดการล้มเหลวในทุกๆเรื่อง แต่ละมาตรการมันผิดพลาดไปหมด ในเมื่อท่านคิดว่าทำเต็มที่แล้ว ก็ควรออกมาพักเถอะครับ ออกมาทั้งคณะของท่าน คนไทยไม่สิ้นคนดีหรอกครับ อย่าหวังชัยชนะบนความต ายและคราบน้ำตาของประชาชนเลยครับ ไม่ได้ออกมาเพราะหิวแสงนะ แต่ตอนนี้มันมองไม่เห็นแสงสว่างแล้วครับ ชีวิตมืดมนไปหมดแล้ว"

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก kung_suthirat 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ