ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 23 กรกฏาคม 2564 | แก้ไข

หนุ่ม กรรชัย เปิดตัวเลขภูมิต้านทาน หลังฉี ดซิโนแวคครบ 2 เข็ม น้อยอะไรขนาดนั้น

เรียกได้ว่าเป็นที่พูดถึงสนั่นโซเชียลกันข้ามคืนเลยนะคะ สำหรับเรื่องราวภายในรายการ โหนกระแส ประจำวันที่ 22 ก.ค. ที่ผ่านมา ที่ได้มีการพูดคุยในปมประเด็นเรื่องการ Call out ของเหล่าดาราคนดังว่าเข้าข่ายผิดพ.ร.บ.คอมพ์อย่างไร ทำไมต้องโดนเรียกตรวจสอบ

 

โดยเมื่อวานนี้ (22 ก.ค.) รายการ โหนกระแส ของทางช่อง 3 ที่มี หนุ่ม กรรชัย เป็นผู้ดำเนินรายการ ได้ร่วมพูดคุยกับ นายสนธิญา สวัสดี ที่ปรึกษากรรมาธิการ การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชนสภาผู้แทนราษฎร และอดีตผู้สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ และ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ ถึงประเด็นที่เกิดขึ้น ส่งผลให้แฮชแท็ก #โหนกระแส ติดเทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์เลยทีเดียว

 

ซึ่งช่วงหนึ่งของรายการก็มีการพูดถึงเรื่องของวั คซี น โดยนายสนธิญาได้อ้างว่ามีการออกมาพูดเรื่องด้อยค่าวั คซี นของจีน โดยเจ้าตัวนั้นบอกว่า..ประเทศมาเลเซียเขาพิสูจน์ออกมาระหว่างวั คซี นของจีนและวั คซี นของสหรัฐอเมริกามีผลใกล้เคียงกัน

 

ทางด้านของ หนุ่ม กรรชัย เลยขอใช้ข้อมูลขอตัวเองแย้งกลับ ด้วยการบอกว่าตนเองได้ไปฉีดซิโนแวคมา 2 เข็ม ภูมิผมได้ 22.6 และช็อตนี้เองก็ทำเอาเหล่าชาวเน็ตหลายคนนำมาแชร์ต่อในโลกออนไลน์กันอย่างคับคั่ง เพราะต่างไม่คาดคิดเลยว่าผลออกมาแล้วจะน้อยได้ถึงขนาดนี้ 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก โหนกระแส (Hone-Krasae) Official kanchai 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ