ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 23 กรกฏาคม 2564 | แก้ไข

อย่าแถ หนุ่ม กรรชัย ถึงกับลั่นใส่ สนธิญา กลางรายการ หลังไม่เชื่อผลตรวจภูมิทั้งที่มาจากรพ.จุฬาฯ

กลายเป็นช็อตเด็ดที่ชาวเน็ตกระหน่ำกดแชร์กันทั้งโซเชียลเลยนะคะ สำหรับเรื่องราวของ หนุ่ม กรรชัย ที่ได้ลั่นแรง "อย่าแถมากดิ" กลางรายการโหนกระแสใส่ นายสนธิญา  สวัสดี ปมเรื่องประสิทธิภาพวั คซี นจากจีนและจากสหรัฐอเมริกานั่นเอง

 

สืบเนื่องจากเมื่อวานนี้ (22 ก.ค.) ทางช่อง 3 ก็ได้ออกอากาศรายการ โหนกระแส ที่มี หนุ่ม กรรชัย เป็นพิธีกร พร้อมพูดคุยกับแขกรับเชิญ นายสนธิญา สวัสดี ที่ปรึกษากรรมาธิการ การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชนสภาผู้แทนราษฎร และอดีตผู้สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ และ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์

 

จากปมประเด็นร้อนที่นายสนธิญาได้เข้าร้องให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดาราคนดังที่ออกมา Call out ว่าอาจเข้าข่ายผิดพ.ร.บ.คอมพ์หรือไม่ โดยการพูดคุยในรายการครั้งนี้ก็มีบางช่วงที่ได้พูดถึงเรื่องราวของการที่คนออกมาด้อยค่าวั คซี นจากจีน ซึ่งนายสนธิญาอ้างว่าประเทศมาเลเซียเขาพิสูจน์ออกมาแล้วว่าระหว่างวั คซี นของจีนและวั คซี นของสหรัฐอเมริกามีผลใกล้เคียงกัน

 

งานนี้ทำให้ทางด้านของ หนุ่ม กรรชัย เลยขอใช้ข้อมูลขอตัวเองแย้งกลับ ด้วยการบอกว่าตนเองได้ไปฉีดซิโนแวคมา 2 เข็ม ภูมิที่ได้คือ 22.6 ทางนายสนธิญาจึงโต้กลับว่า "นี่คือข้อมูลของคุณหนุ่ม แต่ข้อมูลจริงๆ แล้วจะต้องเป็นข้อมูลที่ได้รับการเชื่อถือจากเจ้าหน้าที่ จากเจ้าหน้าที่กระทรวง จากทางวิทยาศาสตร์"

 

ทำเอาหนุ่มถึงกับต้องลั่นแรงเลยว่า "พี่สนธิญา พี่ก็อย่าแถมากดิ เนี่ยผมไปตรวจที่โรงพยาบาลมา โรงพยาบาลจุฬาฯ ด้วย" นายสนธิญาจึงตอบกลับว่า "คุณหนุ่ม ไม่ได้แถ นี่คือเรื่องจริง ถ้าเมื่อไหร่เราไม่เชื่อระบบราชการ ไม่เชื่อวิทยาศาสตร์ ไม่เชื่อกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ หรือ อย. หรืออะไรก็ตาม" หนุ่มเลยสวนกลับทันทีว่า "นี่ไม่เชื่อโรงพยาบาลจุฬาฯ หรอเนี่ย" เรียกได้ว่า เป็นช็อตเด็ดที่ดุเดือดไม่น้อยอย่างแท้จริงเลยล่ะค่ะ 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก โหนกระแส (Hone-Krasae) Official 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ