ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 23 กรกฏาคม 2564 | แก้ไข

โทนี่ รากแก่น โดนเล่นแล้ว หลังออกมาเคลื่อนไหวไม่พัก ชาวเน็ตลั่นจะเคียงข้างต่อไป

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนดังที่ถูกชาวเน็ตพูดถึงอย่างสนั่นในโลกโซเชียลเลยทีเดียวนะคะ สำหรับ โทนี่ รากแก่น หลังจากที่เจ้าตัวนั้นได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงสถานการณ์บ้านเมืองอย่างไม่มีพัก ล่าสุดก็เจอกับผลกระทบแล้วล่ะค่ะ

 

สืบเนื่องจากกรณีประเด็นร้อนที่ โทนี่ รากแก่น ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับสถานการณ์บ้านเมืองกลางอินสตาแกรม โดยระบุไว้อย่างชัดเจนว่าตนเองไม่ได้เป็นฝ่ายไหนทั้งนั้นแต่อยู่ฝ่ายธรรมชาติ พร้อมกับแสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องธรรมชาติและทุนนิยมขึ้นมา ก่อนจะฝากข้อความทิ้งท้ายถึงกลุ่มสามกีบและสลิ่มอีกด้วยเช่นกัน

 

ซึ่งตรงจุดนี้เองก็ทำให้เป็นดราม่าหนักจนชาวเน็ตรุมวิพากษ์วิจารณ์อย่างรัวๆ ก่อนที่ภายหลังหนุ่มโทนี่จะออกมาขอโทษแล้วเรียบร้อย พร้อมเคลื่อนไหวใหม่อีกครั้งอย่างไม่ลดละ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการไม่เห็นด้วยที่มารบกวนไม่ให้เหล่าดาราออกมา Call out หรือจะเป็นเรื่องที่ มิลลี่ สาวน้อยแร็ปเปอร์ชื่อดังที่ถูกเจ้าหน้าที่เรียกตรวจสอบเพราะ Call out เช่นเดียวกันนั่นเอง

 

และจากเหตุการณ์ที่กล่าวมาข้างต้นก็จะพบว่า หนุ่มโทนี่ นั้นเคลื่อนไหวไม่มีพักเลยทีเดียว จนล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาพูดถึงการสู ญเสี ยเจ้าของร้านอาหารระดับตำนานเพราะ CV-19 กลางอินสตาแกรมอีกครั้ง พร้อมกับแจ้งข่าวด้วยว่า "ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวทุกท่านครับ ผมมองว่าปัญหาที่ใหญ่สุดคือการบริหารจัดการครับ ยอมรับเถอะเลิกโทษใคร ผมว่าการผิดพลาดแล้วโทษตัวเอง มันถึงจะเกิดการแก้ไข ไม่ใช่เอาแต่มองออกไปแล้วโยนขี้ให้คนอื่น

 

ล่าสุดพอแสดงจุดยืนทางการเมืองโดนแคนเซิลงานไปละหนึ่ง แต่ที่ยังเหลือๆ อยู่ผมขอบคุณมากนะครับ ผมเชื่อผมยืนข้างความถูกต้อง ต่อให้ไม่เหลืองานเลย ผมก็จะสู้ครับ แต่เกษตรไอจีก็ต้องกลับไปปลูกทิ้งไม่ได้ ส่วนปัญหาสังคมผมจะช่วยแก้ไขมันไปพร้อมๆ กันครับ

 

สุดท้ายนี้ผมขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวแก้วที่สู ญเสี ยอากงด้วยโรค CV-19 ด้วยนะครับ …อากงถูกเลื่อนฉีดวั คซี น (ขออนุญาตแก้ไขคำพูดด้านบนเพราะมีคนไม่เข้าใจและตีความผิด)"

แน่นอนว่าหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ และพร้อมที่จะซัพพอร์ตหนุ่มโทนี่ต่อไปแม้ว่าเขานั้นจะเพิ่งโดนแคนเซิลงานก็ตาม

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก tonirakkaen 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ