ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 23 กรกฏาคม 2564 | แก้ไข

เจนนี่ ได้หมดฯ ปล่อยเชิดใส่ชาวเน็ต หลังโดนแซะเซ็กซี่บ่อยเพราะเสริมอึ๋ม

เป็นอีกหนึ่งคนดังที่มักจะเจอชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์หนักอยู่เสมอเลยนะคะ สำหรับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น นักร้องลูกทุ่งสาวจากแดนใต้ โดยล่าสุดเจ้าตัวก็มาตอบกลับสุดแซ่บหลังโดนแซะเรื่องความเซ็กซี่หลังทำหน้าอกมานั่นเอง

 

สำหรับ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ ถือเป็นนักร้องลูกทุ่งชื่อดังและเจ้าของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น  เรียกได้ว่าตลอดระยะเวลาที่เจ้าตัวนั้นได้เข้ามาอยู่ในวงการบันเทิงก็กลายเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงโด่งดังในระยะเวลาที่รวดเร็ว เต็มไปด้วยกลุ่มแฟนคลับที่ซัพพอร์ตอยู่นับไม่ถ้วน

 

แต่แน่นอนว่าก็มักจะมีข่าวดราม่าตามมาอยู่เสมอ จนทำให้สาวเจนนี่กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของชาวเน็ตเป็นประจำ แต่ถึงอย่างไรเธอก็ยังยืนหยัดต่อได้อย่างน่าชื่นชมเป็นอย่างมาก

 

และครั้งนี้ก็เกิดเหตุจากที่ สาวเจนนี่ หลังได้ทำศัลยกรรมตาสองชั้นและเพิ่มขนาดหน้าอกมาก็กลายเป็นที่ฮือฮาของชาวเน็ตอีกแล้ว เพราะถ้าใครได้ติดตามเฟซบุ๊กของเธอก็จะเห็นว่าช่วงนี้มีภาพเซ็กซี่ๆ ออกมาอยู่เรื่อยๆ และก็ไม่วายที่จะโดนชาวเน็ตออกมาคอมเมนต์แซะนั่นเองค่ะ

 

แต่ทางด้าน สาวเจนนี่ ก็ไม่สนคอมเมนต์ด้านลบจึงออกมาชี้แจงว่า "นุ้ยทำมาหลายบาท แผลพอหายไม่กี่วัน ให้นุ้ยถ่ายรูปสวยๆ ลงพอได้บายใจนะคะ ใครไม่ชอบเลื่อนผ่านได้เลย" ทำให้หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์เห็นด้วยอย่างมากมายเลยทีเดียว 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก รัชนก สุวรรณเกตุ 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ