ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 23 กรกฏาคม 2564 | แก้ไข

ชาวเน็ตแห่กดไลค์ ฟรัง นรีกุล ฟาดแคปชั่นกลางไอจี ก็คงได้อยู่แต่ในกะลาอ่ะจ้า

เป็นอีกหนึ่งคนดังที่ออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นสถานการณ์บ้านเมืองนะคะ สำหรับ ฟรัง นรีกุล นักแสดงวัยรุ่นขวัญใจชาวเน็ตดีกรีนักเรียนแพทย์ โดยเจ้าตัวนั้นก็ได้ลั่นแคปชั่นแรงจนชาวเน็ตแห่กดไลค์แทบไม่ทันเลยทีเดียว

 

สืบเนื่องจากช่วงนี้ก็จะพบว่ามีเหล่านักแสดง นักร้อง พิธีกร คนในวงการบันเทิงชื่อดังหลายคนมากออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับสถานการณ์บ้านเมือง เรียกร้องสิ่งๆ ในฐานะประชาชน หรือที่หลายคนเรียกว่าการ Call out ซึ่งก็เลยเป็นประเด็นที่ดุเดือดจนมีบุคคลไปร้องต่อเจ้าหน้าที่ให้มีการตรวจสอบถึงเรื่องราวนี้เลยทีเดียวว่าผิดพ.ร.บ.คอมพ์ฯ หรือไม่อย่างไร

 

และหนึ่งในคนดังที่ออกมาเคลื่อนไหวนั้น ก็คือ ฟรัง นรีกุล นักแสดงวัยรุ่นขวัญใจชาวเน็ต ผู้โด่งดังมาจากการรับบทเป็น ออย ในซีรีส์เรื่องฮอร์โมนวัยว้าวุ่น นั่นเอง โดยสาวฟรังนั้นก็เป็นหนึ่งในนักเรียนแพทย์ที่ตอนนี้อยู่ปีที่ 6 ระดับชั้น Extern แล้ว แน่นอนว่าก็ต้องปฏิบัติงานสถานที่จริงทำให้ตอนนี้เสมือนเป็นบุคคลด่านหน้าเลยก็ว่าได้นั่นเอง

 

ทำให้ต่อมาเมื่อมีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย สาวฟรัง ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวด้วยการโพสต์รูปภาพตนเอง พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า "การวิจารณ์ ก่อให้เกิดการพัฒนา ถ้ามัวแต่ปิดหูปิดตา ก็คงได้แต่อยู่แต่ในกะลาอ่ะจ้าาาา #เมื่อไหร่จะออกกกก (ไม่ได้หมายถึงรถ)" แน่นอนว่าหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามากดไลค์ให้แบบรัวๆ เลยทีเดียว

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก frungnarikunn 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ