ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 25 กรกฏาคม 2564 | แก้ไข

ชาวเน็ตถึงกับอยากเปลี่ยนสัญชาติ อองตวน ปินโต โพสต์ภาพได้ฉี ดจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน

ณ ตอนนี้เชื่อว่าประชาชนหลายคนต่างเฝ้ารอที่จะได้ฉี ดวั คซี นกันอย่างคับคั่ง ซึ่งล่าสุดทางด้านคนดังอย่าง อองตวน ปินโต นั้น ก็ทำเอาเหล่าชาวเน็ตอิจฉาอย่างรัวๆ เพราะเจ้าตัวได้รับวั คซี นจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน แล้วนั่นเองค่ะ

 

สืบเนื่องจากช่วงนี้ประชาชนหลายคนก็น่าจะทราบดีว่าสถานการณ์โรคระบาด CV-19 ในไทยยังคงน่ากังวลอยู่ไม่น้อย ในแต่ละวันก็ยังพบผู้ติดเชื้อหลักหมื่นอย่างไม่ลดละ แถมยังมีผู้เสี ยชี วิ ตจาก CV-19 นี้หลายร้อยรายด้วยเช่น ทำให้หลายคนต่างเป็นกังวลกลัวว่าสักวันหนึ่งจะกลายเป็นผู้ติดเชื้อแล้วจะไม่ได้รับการรักษาอย่างทันท่วงที จึงหวังว่าจะได้รับวัคซีนที่มีคุณภาพอย่างรวดเร็ว

 

ซึ่งจากเรื่องราวนี้ก็ทำให้ล่าสุดทางด้านของ อองตวน ปินโต นักมวยไทยชาวฝรั่งเศสผู้ที่ได้มีโอกาสโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงเป็นประจำนั้น ก็สร้างความอิจฉาแก่เหล่าชาวเน็ตเป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ เพราะเจ้าตัวนั้นได้รับวั คซี นจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน แล้ว

 

โดยล่าสุดวันนี้ (25 ก.ค.) ทางด้าน หนุ่มอองตวน ก็ได้โพสต์ภาพขณะเข้ารับการฉี ดวั คซี นลงในเพจเฟซบุ๊ก พร้อมกับระบุแคปชั่นไว้ว่า "ฉี ดวั คซีนเรียบร้อยแล้ว ผมได้ฉี ด Janssen by johnson and johnson ด้วยโควต้าของสถานทูตฝรั่งเศสครับ สำหรับผู้ที่สงสัยนะครับ ผมได้รับ v accin e เพราะเป็นสัญชาติฝรั่งเศสนะครับ ได้รับจดหมายมาสัปดาห์ที่แล้ววันนี้ก็มาฉี ดได้เลย

 

ถ้าข้อมูลไม่ผิดเค้าน่าจะให้คนอายุเยอะฉี ดไปหมดเป็นอันดับ1 ที่เหลือก็ให้คนฝรั่งเศสที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยได้ฉี ดต่อ แต่ถ้าไม่ได้ฉี ดอันนี้นะครับ ผมก็รอคิวไปอีกหลายเดือนเหมือนคนอื่นเลย เป็นกำลังใจให้ทุกคนและขอให้ทุกคนปลอดภัยนะครับ เดี๋ยวผมจะมาอัปเดตให้ทุกคนฟังว่าอาการเป็นยังไงบ้าง"

 

แน่นอนว่าหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ากระหน่ำคอมเมนต์อย่างล้นหลาม ซึ่งหลายคนก็ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า...อิจฉามากและอยากฉีดด้วยบ้างนั่นเอง

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก Antoine Pinto - อองตวน ปินโต 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ