ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 25 กรกฏาคม 2564 | แก้ไข

โทนี่ รากแก่น มาเต็มฟาดข้อมูลเรียกร้องไม่ยั้ง ยืนหนึ่งฝ่ายธรรมชาติของจริง

เรียกได้ว่ากลายเป็นคนดังที่ออกมาเคลื่อนไหวถึงสถานการณ์บ้านเมืองไม่มีพักเลยนะคะ สำหรับ โทนี่ รากแก่น ซุปตาร์หนุ่มสุดฮอต ที่ล่าสุดเธอนั้นก็จัดเต็มในข้อมูลการเรียกร้องเกี่ยวกับปัญหาสิ่งแวดล้อม สมกับที่ยืนหนึ่งฝ่ายธรรมชาติของจริง

 

งานนี้ทำเอาหลายคนแทบคาดไม่ถึงเลยทีเดียวนะคะ เพราะก่อนหน้านั้นทางด้านของ หนุ่มโทนี่ ได้เจอประเด็นร้อนจากชาวเน็ตจนดราม่า หลังออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับสถานการณ์บ้านเมืองกลางอินสตาแกรม โดยระบุไว้อย่างชัดเจนว่าตนเองไม่ได้เป็นฝ่ายไหนทั้งนั้นแต่อยู่ฝ่ายธรรมชาติ

 

พร้อมกับแสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องธรรมชาติและทุนนิยมขึ้นมา ก่อนจะฝากข้อความทิ้งท้ายถึงกลุ่มสามกีบและสลิ่มอีกด้วยเช่นกัน แม้ว่าตอนนั้นจะโดนกระแสดราม่าหนักแค่ไหนเจ้าตัวก็ออกมาขอโทษอย่างชัดเจน และก็มาเคลื่อนไหวในทิศทางใหม่อย่างต่อเนื่องไม่มีพัก จนกลับกลายเป็นว่าโดนใจเหล่าชาวเน็ตไม่น้อยเลยทีเดียวนั่นเอง

 

และล่าสุดวันนี้ (25 ก.ค.) หนุ่มโทนี่ ก็จัดเต็มอีกครั้งหลังออกมาโพสต์รูปภาพ 5 ปัญหาสิ่งแวดล้อมในไทยลงในอินสตาแกรม ไม่ว่าจะเป็นประเด็นเรื่อง #Saveอมก๋อย ปัญหาเหมืองถ่านหินและสิทธิชุมชนคนอมก๋อย,  #Saveปลาเด็ก ปัญหาการจับลูกปลาทะเลมาบริโภค, #Saveจะนะ ปัญหาโครงการนิคมอุตสาหกรรมจะนะ, #Saveนาบอน ปัญหาโครงการโรงไฟฟ้าเชิงขยะชีวมวล, #Saveบางกลอย ปัญหาที่ดินทำกินชาวบางกลอย 

 

ซึ่งหนุ่มโทนี่ก็ไม่ได้แค่โพสต์รูปเปล่าๆ เท่านั้น แต่ออกมาโพสต์ข้อมูลแบบจัดเต็มไม่มียั้งทั้ง 5 ปัญหาที่เกิดขึ้น งานนี้ก็ทำเอาเหล่าชาวเน็ตพากันแห่ชื่นชมในตัวหนุ่มโทนี่ที่เคลื่อนไหวถึงเรื่องราวเหล่านี้อย่างคับคั่งเลยล่ะค่ะ 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก tonirakkaen 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ