ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 25 กรกฏาคม 2564 | แก้ไข

บ๊ายบายไทยอีกราย ฮั่น - จียอน โพสต์ภาพบินลัดฟ้าโผล่กลางเมืองนิวยอร์ก

เป็นคนดังอีกหนึ่งคู่นะคะที่ขอโอกาสบินลัดฟ้าไปต่างแดนสักพักใหญ่นะคะ นั่นก็คือ ฮั่น เดอะสตาร์ และ จียอน นั่นเอง โดยล่าสุดทั้งสองก็ได้โพสต์ภาพสวีทหวานกลางนครนิวยอร์ก ทำเอาเหล่าชาวเน็ตต่างอิจฉาไม่น้อยเลยทีเดียว

 

สืบเนื่องจากช่วงนี้ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสถานการณ์โรคระบาด CV-19 ในประเทศไทยค่อนข้างที่จะรุ นแร งเป็นอย่างมาก ในแต่ละวันก็ยังพบผู้ติ ดเชื้ อเพิ่มขึ้นอย่างไม่ลดละ ประกอบกับการฉี ดวั คซี นก็ไม่สามารถกระจายได้ทันท่วงที ทำให้ประชาชนหลายคนต่างเป็นกังวลจึงขอเดินทางลัดฟ้าไปอาศัยอยู่ต่างแดนสักพักใหญ่แทน

 

ซึ่งช่วงหลังๆ ที่ผ่านมานี้ก็มีคนดังในวงการบันเทิงหลายคนมากที่ได้ไปเที่ยว ไปอาศัย อยู่ที่ต่างประเทศก่อนแล้วเรียบร้อย ไม่เว้นแม้กระทั่งกับคู่รักซุปตาร์ขวัญใจชาวเน็ตอย่าง ฮั่น เดอะสตาร์ และ จียอน ด้วยเช่นกัน ที่ขอโอกาสบินลัดฟ้ากับเขาด้วยเสียหน่อย

 

โดยล่าสุดในอินสตาแกรมของทั้ง หนุ่มฮั่น และ สาวจียอน ก็ได้มีการโพสต์ภาพสุดสวีทและสุดชิคกลางมหานครเมืองนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งคาดว่าทั้งคู่นั้นน่าจะมาเที่ยวที่นี่อยู่อีกสักพักใหญ่พร้อมเข้ารับการฉี ดวั คซี นฟรีด้วยเช่นกัน

 

แน่นอนว่าหลังจากทั้งสองได้โพสต์ภาพไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างคับคั่ง ทั้งบอกว่าอิจฉาอยากไปบ้าง และอวยพรขอให้ทั้งคู่ปลอดภัยและเต็มไปด้วยความสนุกสนานระหว่างพักผ่อนอยู่ที่นี่นั่นเองค่ะ 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก queengyeon hunz_iph 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ