ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 25 กรกฏาคม 2564 | แก้ไข

ถึงกับเดือด พลอย หอวัง โพสต์ภาพลั่นอึ้งในความหน้าด้าน ปมกองทัพไทยขอโมเดอร์นา

ไม่แผ่วอีกแล้วนะคะสำหรับซุปตาร์สาวร่างเล็กคนนี้ นั่นก็คือ พลอย หอวัง นั่นเอง โดยเจ้าตัวนั้นก็ออกมาโพสต์เรื่องราวสุดเดือดถึงปมเอกสารของกองทัพไทยที่มีการขอวั คซี นโมเดอร์นา ซึ่งสาวพลอยถึงกับโพสต์ภาพที่มีการลั่นแรงไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว

 

กลายเป็นประเด็นร้อนที่ชาวเน็ตกระหน่ำวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเลยนะคะ สำหรับเรื่องราวที่มีเอกสารหลุดออกมาว่า ทางด้านกองทัพไทยได้ส่งหนังสือถึงเลขาธิการสภากาชาดไทยเพื่อขอวั คซี นโมเดอร์นาให้กับกำลังพลและครอบครัว งานนี้เลยทำให้ชาวเน็ตหลายคนไม่พอใจกับการกระทำดังกล่าว

 

จนต่อมาทางด้านรองโฆษกกองบัญชาการกองทัพไทยก็ออกมาชี้แจงแล้วว่า เอกสารเป็นของจริงแต่เป็นการกระทำโดยพลการ ซึ่งผู้ที่ลงนามในหนังสือดังกล่าวไม่ได้รับมอบอำนาจจากผู้บัญชาการทหารสูงสุด จึงไม่ถือเป็นหนังสือที่ถูกต้อง และถูกยกเลิกแล้ว

 

และต่อมาทางด้านของ สาวพลอย ที่เธอนั้นมักจะออกมาแสดงความเห็นถึงสถานการณ์ต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เธอก็ได้โพสต์รูปภาพข่าวประเด็นนี้และเอกสารแจงไม่ใช่หนังสือทางการ พร้อมกับมีข้อความระบุไว้ว่า "ทางการหรือไม่...ไม่ใช่ประเด็น เพราะที่คนอึ้งคือความหน้าด้านของพวกมึxที่ออกมาขอค่ะ"

 

ก่อนที่เธอนั้นจะระบุแคปชั่นไว้เพิ่มเติมว่า "ไม่ฉี ดซิโนแวคผสมแอสตร้าแล้วหรอคะ ? รีบขอ Moderna ตัดหน้าบุคลากรเวชปฏิบัติไป ไม่ทราบว่ามีความจำเป็นอะไรกว่าหมอพยาบาลคะ ?

 

เนื่องจากไม่ได้มีเอกสาร (ที่ไม่ปลอม และไม่เป็นทางการ) ขอรับการสนับสนุน Moderna แบบกองทัพไทย พลอยในฐานะประชาชนไทยคนนึงที่ต้องบินมาฉี ด Pfizer ที่อเมริกา อยากร่วมตั้งคำถามไปพร้อมๆ กับประชาชนอีกหลายคนในประเทศ

 

ที่ควรได้รับวั คซี นที่มีประสิทธิภาพอันป็นสิทธิขั้นพื้นฐานของเราทุกคน ว่าหยุดสั่งวั คซี นที่ประชนไม่ต้องการดีกว่ามั้ยคะ ขนาดกองทัพยังอยากได้ Moderna เลยค่ะ และในวิกฤตโรคระบาด บุคลากรทางการแพทย์ต้องได้รับ mRNA เป็นลำดับแรกก่อนกองทัพหรือเปล่าคะ ?" โดยหลังจากนั้นโพสต์ของสาวพลอยก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตอย่างมากมายทันที 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก paloyh 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ