ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 25 กรกฏาคม 2564 | แก้ไข

นานา ไรบีนา โพสต์คลิปลูกปั่นจักรยานไร้แมสก์กลางอเมริกา ชาวเน็ตทักนึกว่าโลกคู่ขนาน

เรียกได้ว่าทำเอาเหล่าชาวเน็ตพากันอิจฉาไม่น้อยเลยนะคะ เมื่อทางด้านของซุปตาร์ชื่อดังอย่าง นานา ไรบีนา ได้โพสต์ภาพลูกๆ ขณะปั่นจักรยานกลางสหรัฐอเมริกา ซึ่งความปังนั้นอยู่ที่ไม่ต้องสวมแมสก์ขณะออกข้างนอกอีกต่อไป ทำชาวเน็ตแห่คอมเมนต์กันล้นหลาม 

 

ถ้าให้เอ่ยถึงครอบครัวซุปตาร์ที่มีเอกลักษณ์ความเท่สุดคูล เชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึงครอบครัวของ นานา ไรบีนา และ เวย์ ปริญญา พร้อมด้วย น้องบีน่า - น้องบรู๊คลิน อย่างแน่นอน เพราะบ้านนี้เขามีความเป็นฮิปฮอปสูงมาจากคุณพ่อนั่นเอง ทำให้เวลามีกิจกรรมต่างๆ ที่ทั้งครอบครัวได้ทำร่วมกันนั้นก็จะแสนเท่ไม่น้อยเลยทีเดียว

 

โดยเมื่อไม่นานมานี้ด้วยสถานการณ์ของไทยที่ไม่ค่อยสู้ดีเท่าไหร่ ก็ทำให้ครอบครัวนี้ได้บินลัดฟ้าไปสหรัฐอเมริกาเพื่อเยี่ยมคุณแม่ของเวย์ที่ไม่ได้เจอร่วม 2 ปี แน่นอนว่าทำให้หลายคนต่างอยากเห็นวิถีชีวิตที่นู่นไม่ใช่น้อย

 

และทางด้าน นานา เองก็ไม่พลาดที่จะอัปเดตให้เหล่าชาวเน็ตได้ดูกัน อย่างเช่นกับล่าสุดที่เธอนั้นได้โพสต์คลิปวิดีโอลงในอินสตาแกรม เป็นคลิปขณะที่ลูกๆ ได้ปั่นจักยานบริเวณที่สาธารณะของอเมริกา โดยไม่ต้องมีการสวมแมสก์แล้วแต่อย่างใด 

 

ทำให้หลังจากคลิปนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์อย่างล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็น "เหมือนอยู่กันคนละโลก", "อยู่ยาวๆ ไปเลยค่ะ สภาพแวดล้อมดีมาก" และ "โลกคู่ขนานของจริง เมื่อไหร่บ้านเรา ประเทศเรา จะสวยๆ แบบนี้" เป็นต้น 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก nanarybena 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ