ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 26 กรกฏาคม 2564 | แก้ไข

ปารีณา ฉะเดือดใส่ มิน พีชญา หลังออกมาเคลื่อนไหวปมห้าม Call out

กลายเป็นประเด็นร้อนที่เหล่าชาวเน็ตพูดถึงกันอยู่มากเลยนะคะ สำหรับ ปารีณา ไกรคุปต์ นักการเมืองชื่อดัง ที่ออกมาแสดงความคิดเห็นกลางเฟซบุ๊กฉะนักแสดงสาวสุดฮอตอย่าง มิน พีชญา หลังจากเธอนั้นออกมาเคลื่อนไหวปมห้าม Call out 

 

สืบเนื่องจากช่วงนี้สถานการณ์ต่างๆ ในประเทศไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ CV-19 หรือ มาตรการการจัดการของรัฐ ค่อนข้างที่จะตึงเครียดอยู่ไม่ใช่น้อย และทางด้านของนางเอกสาวแถวหน้าของวงการอย่าง มิน พีชญา ก็ขอเป็นส่วนหนึ่งที่พร้อมจะช่วยเหลือด้วยการแจกจ่ายอาหารให้แก่คนยากไร้ หรือมอบอุปกรณ์การแพทย์ต่อชีวิตผู้คนในยามวิกฤต เป็นต้น

 

และที่สำคัญเธอนั้นก็ยังออกมาเคลื่อนไหวด้วยการแสดงออกเชิงสัญลักษณ์กลางอินสตาแกรม ถึงประเด็นที่มีข่าวออกมาว่ารบกวนให้เหล่าดารางดการ Call out เพราะเป็นเฟคนิวส์ซึ่งอาจจะเข้าข่ายผิดพ.ร.บ.คอมพ์ และตรงจุดนี้เองก็ทำให้มีประเด็นตามมา

 

เมื่อทางด้านของนักการเมืองชื่อดังอย่าง ปารีณา ไกรคุปต์ ได้โพสต์ภาพของ สาวมิน ที่ออกมาเคลื่อนไหวลงในเฟซบุ๊กของตนเอง พร้อมกับระบุข้อความสุดเดือดไว้ว่า "สิทธิเสรีภาพเหรอ!!!! ยังได้ไม่พออีกเหรอ!!!! ทุกวันนี้ เราเห็นภาพดาราออกมาด่าจนแทบจะเป็นคดีความกันอยู่แล้ว สิทธิเสรีภาพจะต้องไม่ละเมิดสิทธิ์ของผู้อื่นด้วยนะคะ

 

#มินดาราที่มิได้ดังมาจากฝีมือการแสดง #มินดาราที่ดังขึ้นมาได้จากการมีหน้าตาคล้ายอั้ม #ดาราแสดงออกความคิดเห็นได้ #ปารีณาแสดงออกความคิดเห็นได้" แน่นอนว่าหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็ดูเหมือนว่าจะมีชาวเน็ตหลายรายไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่นั่นเอง 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก ปารีณา ไกรคุปต์ minpechaya 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ