ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 26 กรกฏาคม 2564 | แก้ไข

มารีญา ฉะเดือดใส่ ปารีณา เจอสวนกลับไม่ยั้ง หยุดโทษพล.อ.ประยุทธ์

กลายเป็นประเด็นที่ดุเดือดไม่ใช่น้อยเลยนะคะ สำหรับนักการเมืองชื่อดังอย่าง ปารีณา ไกรคุปต์ ที่ออกมาสวนกลับฟาดไปถึงซุปตาร์สาวงามชื่อดังอย่าง มารีญา พูลเลิศลาภ นั่นเอง งานนี้เลยถูกชาวเน็ตพูดถึงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

 

สืบเนื่องจากกรณีที่ซุปตาร์สาวเจ้าของดีกรี Top5 บนเวทีการประกวดมิสยูนิเวิร์สประจำปี 2017 อย่าง มารีญา พูลเลิศลาภ ได้ออกมาแสดงความเห็นอย่างดุเดือดถึงนักการเมืองชื่อดัง ปารีณา ไกรคุปต์ นั่นเอง โดยมีผ่านมาก็เป็นที่รู้กันดีว่าสาวมารีญามักออกมาเคลื่อนไหวถึงสถานการณ์บ้านเมืองอยู่เป็นประจำ

 

และครั้งนี้ก็เช่นกันที่เธอได้แชร์คลิปวิดีโอลงในไอจีสตอรี่ของตนเอง เป็นคลิปที่ปารีณากำลังให้สัมภาษณ์ที่มีช่วงหนึ่งได้พูดว่า "เนี่ยสมเพช แทนที่จะโทษตัวเองกลับไปโทษรัฐบาล ดาราก็เหมือนกัน" สาวมารีญาเลยฟาดกลับว่า "ช่วงโทษประชาชน…แทนที่ จะมี Solution แก้ไขปัญหา #เบื่อ #เซ็ง #โมโห #โกรธไม่ไหวแล้ววว #thismustbeajoke"

 

ซึ่งต่อมาก็พบว่าทางด้าน ปารีณา ก็ได้โพสต์ภาพ สาวมารีญา ลงในเฟซบุ๊กของตนเอง พร้อมกับระบุข้อความฟาดกลับไปอีกเช่นกันว่า "#มารีญาโกรธ ถึงมารีญาคนสวย ปารีณาจะค่อยๆ อธิบายสิ่งที่พูด เพราะเข้าใจว่ามารีญาเป็นคนไทยที่ฟังและพูดภาษาไทยไม่รู้เรื่อง ไม่ค่อยเข้าใจ

 

ปารีณาได้ประณามทุกคนรวมถึงดาราที่เห็นแก่ตัว ไม่มีจิตสำนึก ไม่รับผิดชอบต่อสังคม โดยเฉพาะพวกจัดปาร์ตี้ ไม่ใส่แมสก์ หรือเวลาต้องกักตัวไม่ยอมกักตัว ออกมาจูงหมา ซื้อกาแฟ ไปคลินิก ไปทั่ว วันนี้ยังคงมีดาราติด CV จากดารา โดยไม่เจตนา ไม่คิดว่าแค่ไม่ใส่แมสก์

 

โก๊ะตี๋ต้องติด CV หรือน้าค่อมติด CV จากใคร จึงวอนให้หยุดโทษพลเอกประยุทธ์ หยุดโทษกระทรวงสาธารณสุข แล้วหันมาดูตนเอง เข้าใจแล้วต้องโกรธ พวกคนเห็นแก่ตัวไม่ใช่ปารีณา Solution ที่พยายามจะแสดงออกไป ก็คือจิตสำนึก ความรับผิดชอบต่อสังคม และหยุดเป็นส่วนหนึ่งในการแพร่เชื้อ หายโกรธยังคะ โกรธนานไม่สวยนะคะ" 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก ปารีณา ไกรคุปต์ marialynnehren 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ