ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 26 กรกฏาคม 2564 | แก้ไข

เพลง ชนม์ทิดา สวนกลับชาวเน็ต หลังเจอคอมเมนต์ฝากถึง อนุทิน พ่อแฟน

ทำเอาชาวเน็ตหลายคนต่างจับตามองอยู่ไม่น้อยเลยนะคะ สำหรับ เพลง ชนม์ทิดา ลูกสาวคนเก่งของซุปตาร์ระดับตำนาน ตู่ นันทิดา นั่นเอง โดยตอนนี้เธอก็ขึ้นแท่นเป็นเลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการแล้ว พร้อมด้วยตำแหน่งหวานใจลูกชายนักการเมืองดังด้วยล่ะค่ะ

 

โดยก่อนหน้านั้นก็ถือเป็นกระแสที่ถูกชาวเน็ตทั้งโซเชียลกระหน่ำวิพากษ์วิจารณ์หนักเลยทีเดียวนะคะ สำหรับคู่แม่ลูกที่ทั้งสวยและเก่งอย่าง ตู่ นันทิดา และ เพลง ชนม์ทิดา นั่นเอง สืบเนื่องจากตอนนี้ ตู่ นันทิดา ได้ดำรงตำแหน่งอบจ. จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วย สาวเพลง ที่ขึ้นแท่นเป็นเลขาฯ

 

ก็เลยเจอกับคอมเมนต์ชาวเน็ตเกี่ยวกับการทำงานที่หลายคนลงความเห็นว่าล่าช้าไม่ทันท่วงทีจนกลายเป็นดราม่าร้อน แต่ถึงอย่างไรทั้งคู่ก็ยังมุ่งหน้าทำงานเพื่อประชาชนอย่างต่อเนื่อง จนล่าสุดก็จัดสรรวั คซี นซิโ นฟาร์ มให้ชาวสมุทรปราการได้ฉีดฟรีนั่นเอง

 

และเหตุนี้เองก็ทำให้ต่อมาทางด้านสำนักข่าว คมชัดลึก ได้รายงานว่า มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของ สาวเพลง เพื่อฝากถึง นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ซึ่งเป็นคุณพ่อของ เป๊ก เศรณี แฟนหนุ่มของ สาวเพลง นั่นเอง

 

โดยข้อความระบุว่า "พี่คะ ช่วยบอกพ่อแฟนพี่หน่อยนะคะ เลิกซื้อวั คซี นซิโนแว ค เถอะ คนที่บ้านไม่ช่วยกันเตือนเหรอคะ หาวั คชี นดีๆ มาฉีดให้ประชาชนเถอะ ไม่สงสารประชาชนบ้างเหรอ อ่านเมนต์ประชาชนบ้าง ไม่ใช่อยากพูดอะไรก็พูดไปเรื่อย แต่เค้าก็พูดถูกนะคะ ว่าจะไม่มีคนจากไปในบ้านอีกต่อไป เพราะตอนนี้เขาไปนอนกลางถนนกันหมดแล้ว"

 

หลังจากนั้น สาวเพลง ก็เข้ามาตอบว่า "ขอความร่วมมือ กรุณาเคารพพื้นที่ส่วนตัวตรงนี้ด้วยค่ะ post นี้เพลงมีความตั้งประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารการฉี ด v accin e sin ophar m ให้ประชาชน สมุทรปราการได้ทราบ ขอให้คุณเลือกวิธีใช้ social media พร้อมให้เกียรติพื้นที่บุคคลนั้นๆ ด้วยนะคะ ขอบคุณสำหรับความเข้าใจค่ะ"

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก คมชัดลึก plengasavahame 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ