ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 26 กรกฏาคม 2564 | แก้ไข

มดดำ โพสต์ภาพอวยพรวันเกิด ทักษิณ ลั่นอยากถ่ายรูปคู่ใหม่ ทำชาวเน็ตต้องคอมเมนต์

เรียกได้ว่ายังคงเป็นอดีตนักการเมืองไทยที่ถูกชาวเน็ตพูดถึงอย่างถล่มทลายแบบต่อเนื่องเลยทีเดียวนะคะ สำหรับ ทักษิณ ชินวัตร โดยล่าสุดก็เป็นวันครบรอบวันเกิดของเจ้าตัว งานนี้ก็มีคนดังร่วมอวยพรกันอย่างคับคั่ง หนึ่งในนั้นก็คือ มดดำ คชาภา

 

สำหรับ ทักษิณ ชินวัตร ก็ถือเป็นอดีตนักการเมืองที่ชาวเน็ตหลายคนต้องรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะเจ้าตัวนั้นเคยได้ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีด้วยคะแนนเสียงสูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ อันเป็นผลพวงมาจากความนิยมอย่างล้นหลามของเจ้าตัวนั่นเอง

 

โดยวันนี้ (26 ก.ค.) ก็ถือเป็นวันครบรอบวันเกิดวัย 72 ปีของเขาก็ทำให้ได้รับคำอวยพรอย่างคับคั่ง และก็ยังทำให้ซุปตาร์ชื่อดังอย่าง มดดำ คชาภา ที่ถือเป็นเพื่อนสนิทของ โอ๊ค พานทองแท้ ผู้เป็นลูกชาย ก็ได้โพสต์ภาพร่วมอวยพรด้วยเช่นกัน

 

โดยทางด้านของ มดดำ ก็ได้โพสต์รูปคู่กับ ทักษิณ ทั้งขณะยืนแนบข้างและสวมกอดลงในอินสตาแกรม พร้อมกับระบุความในใจไว้ว่า "สุขสันต์วันเกิด วันเกิด พี่ tony @thaksinlive อายุครบ 27 แต่ที่เรารู้จัก คือ ทักษิณ พ่อ ของ @oak_ptt ขอให้ท่านมีสุขภาพที่แข็งแรง ท่านเป็นคนที่พิสูจน์ให้เห็นว่าอายุเป็นเพียงตัวเลข เพราะท่านทำอยู่กับวิวัฒนาการใหม่ๆ มักจะอยู่กับสิ่งใหม่เสมอ

 

จำได้เลยสมัยเกือบ 20ปีแล้ว ท่านเคยบอกว่า วันนึงทุกคนจะใช้โทรศัพท์มือถือ เมื่อก่อนเรายังคิดว่ามันจะเป็นไปได้ไง โทรศัพท์แพงจะต าย จะใช้ทุกคนได้ไง โทรศัพท์จะเห็นหน้า โทรศัพท์จะฟังเพลง เป็นกระเป๋าเงิน ผ่านไปสิบปี เป็นอย่างที่ท่านพูดจริง

 

นี่ล่ะพ่อโอ๊คผู้ที่เรารักมาก วันเกิดท่านปีนี้ ขอให้ท่านมีแต่สิ่งใหม่ มีวิวัฒนาการใหม่ สุขกาย สุขใจ แข็งแรง สำเร็จ พระและสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง สุขสันต์วันเกิด พี่ tony ขอให้ท่าน เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรของลูก ของหลานอย่างแข็งแรงที่สุด แต่รูปเก่ามากรูปน่าจะเกิน 3 ปีละ อยากถ่ายรูปใหม่กับพี่ tony"

แน่นอนว่าหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก และหลายๆ คนก็ต่างเข้ามาร่วมคอมเมนต์ทั้งบอกคิดถึงและอวยพรวันเกิดให้เช่นกันอีกด้วย

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก moddamkachapa thaksinlive 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ