ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 26 กรกฏาคม 2564 | แก้ไข

โร่หาถึงบ้าน หลัง นัท นิสามณี ฟ้องชาวเน็ตปมโดนคอมเมนต์แรง ลั่นพี่ไม่มีตังค์หรอก

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่ถูกชาวเน็ตจับตามองไม่น้อยเลยนะคะ หลังทางด้านคนดังอย่าง นัท นิสามณี เตรียมฟ้องชาวเน็ต เมื่อเธอนั้นถูกคอมเมนต์แรงเกี่ยวกับปมแสดงออกทางด้านสัญลักษณ์ทางการเมือง แต่ล่าสุดก็มีคนโร่มาหาถึงบ้านแล้วล่ะค่ะ

 

สืบเนื่องจากกรณีที่มีข่าวออกมาว่ามีการเรียกตรวจสอบคนดังที่ออกมา Call out ถึงสถานการณ์บ้านเมืองในตอนนี้ เหตุเพราะเป็นเฟคนิวส์เข้าข่ายผิดพ.ร.บ.คอมพ์ฯ ซึ่งเมื่อข่าวนี้ได้ถูกเผยแพร่ออกมาก็ทำให้เหล่าคนดังต่างไม่พอใจเป็นอย่างมาก และดูเหมือนว่าจะ Call out หนักกว่าเดิมเสียอีก

 

งานนี้ก็เลยทำให้คนดังในฐานะของการเป็นเน็ตไอดอลและบิวตี้บล็อกเกอร์อย่าง นัท นิสามณี ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องราวดังกล่าว โดยเธอก็ได้แต่งตัวคล้ายกับภาพยนตร์เรื่อง hunger game ชูสัญลักษณ์ 3 นิ้ว มีการสก็อตเทปปิดปากลงโซเชียลมีเดียของตนเอง แน่นอนว่าก็มีทั้งกระแสเห็นด้วยและไม่เห็นด้วยซัดเข้ามาอย่างคับคั่ง

 

จนมีสมาชิกในกลุ่มหนึ่งเอาภาพของเธอไปโพสต์ลง และทำให้มีชาวเน็ตเข้ามากระหน่ำต่อว่าในทางเสียๆ หายๆ อย่างล้นหลาม ซึ่งทางด้านสาวนัทก็ไม่นิ่งเฉยเตรียมหลักฐานเพื่อดำเนินการทางคดีแล้วเรียบร้อย

 

และล่าสุดวันนี้ (26 ก.ค.) เธอก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอหนึ่ง ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นบุคคลที่กำลังโดนฟ้อง โดยพวกเขาทั้งสองคนนั้นก็นั่งอยู่หน้าบ้านหอบดอกไม้ช่อโตไหว้และกราบสาวนัท ก่อนจะพูดย้ำๆ ว่า "อย่าฟ้องพี่เลย พี่ไม่มีตังค์หรอก" 

 

โดยทางด้าน สาวนัท จึงได้ระบุข้อความไว้ในแคปชั่นของคลิปนี้ว่า "นัทไม่ขอยกฟ้องใครแบบนี้อีกแล้วนะคะ เพราะเจอก็ใจอ่อน ที่เหลือด่าอะไรไว้ก็รับหมาย ต่อไปนี้ #รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น" 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก nisamanee_nutt 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ