ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 26 กรกฏาคม 2564 | แก้ไข

มะปราง อลิสา ฝากไว้ให้คิดถ้าได้วั คซี น mRNA ตั้งแต่แรก คนคงไม่ทุกข์เยอะเท่าวันนี้

เรียกได้เป็นการออกมาโพสต์ข้อความที่น่าจะโดนใจชาวเน็ตไม่น้อยเลยนะคะ หลังจากที่นักแสดงสาวชื่อดังอย่าง มะปราง อลิสา ที่เธอนั้นได้ฝากไว้ให้คิดผ่านทางทวิตเตอร์ถึงประเด็นเรื่องวั คซี น mRNA นั่นเองค่ะ

 

สำหรับ มะปราง อลิสา ก็ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่หลายคนให้การจับตามองไม่น้อย โดยเมื่อช่วงต้นเดือนมิ.ย. ที่ผ่านมาเธอก็ได้บินลัดฟ้าไปที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเที่ยวพักผ่อนและรับการฉี ดวั คซี นไฟเซ อร์ฟรี แน่นอนว่าตอนนั้นเหล่าชาวเน็ตก็ต่างอิจฉาเธออย่างล้นหลาม

 

แต่ถึงอย่างไรแม้สาวมะปรางจะได้รับวั คซี นที่ต่างแดน เธอก็ยังออกมาเคลื่อนไหวถึงสถานการณ์บ้านเมืองในไทยอยู่เป็นประจำ จนทำให้ชาวเน็ตหลายคนเข้ามาติดตามเธอเพิ่มขึ้นอย่างรัวๆ 

 

และล่าสุดวันนี้เอง (26 ก.ค.) สาวมะปราง ก็ได้โพสต์ข้อความหนึ่งผ่านทางทวิตเตอร์ของเธอว่า "ถ้าได้ mRNA V accin e ตั้งแต่แรก

- การตรวจภูมิก็ไม่ต้อง

- กระชาย ฟ้าทะลายโจรก็ไม่ต้อง

 

- ไม่มีใครบินไปฉี ดที่อื่น

- ประเทศฟื้นตัวเร็ว

ค่าใช้จ่ายทั้งของรัฐและประชาชนก็คงไม่บานปลายขนาดนี้ และความทุกข์ของทุกคนก็คงไม่เยอะมากเท่าวันนี้...ที่ติดเชื้ อวันละหมื่นห้า"  แน่นอนว่าโพสต์ดังกล่าวได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก จนทำให้ยอดรีทวีตพุ่งสูงถึง 2.8 หมื่นครั้งเลยทีเดียว และมีท่าทีว่าจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องด้วยเช่นกัน 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก alrisaa 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ