ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 27 กรกฏาคม 2564 | แก้ไข

ฮาน่า ทัศนาวลัย ยังไม่รอด หวังช่วยแม่ค้า - พ่อค้ายามวิกฤตเจอดีไปเต็มๆ

ในยามวิกฤ ตแบบนี้ใครที่กำลังตกทุกข์ได้ยาก คนอื่นๆ ที่พอมีกำลังก็ยังพร้อมช่วยเหลือเสมอนะคะ แต่ถ้าเจอเหตุการณ์อย่างซุปตาร์ระดับตัวแม่ ฮาน่า ทัศนาวลัย เชื่อว่าหลายคนก็ไม่อยากจะช่วยอีกต่อไปอย่างแน่นอนเลยล่ะค่ะ 

 

สืบเนื่องจากสถานการณ์ CV-19 ในช่วงนี้ทำให้ประชาชนหลายภาคส่วนได้รับผลกระทบอย่างหนัก โดยเฉพาะกับเรื่องราวของการทำมาหากินเลี้ยงชีพของตนเอง แน่นอนว่าพอ CV-19 ระบาด บางคนก็ต้องออกจากงาน ปิดกิจการ หรือถูกลดรายได้ ชาวเน็ตหลายคนจึงหันมาทำอาชีพเป็นแม่ค้าออนไลน์กันอย่างรัวๆ

 

และที่ผ่านมาก็มีคนดังหลายคนมากที่ใช้พื้นที่อินสตาแกรมของตนเองในการเปิดให้ชาวเน็ตโปรโมทร้าน และถ้าสนใจก็จะช่วยอุดหนุนด้วยล่ะค่ะ หนึ่งในนั้นก็คือ ฮาน่า ทัศนาวลัย ซุปตาร์ระดับตัวแม่ พร้อมด้วยตำแหน่งศรีภรรยาคนสวยของ ฮิวโก้ จุลจักร นั่นเอง

 

แต่ล่าสุดก็ดูเหมือนจะเกิดเรื่องที่ไม่ค่อยดีกับเธอแล้ว โดยทางด้าน ฮาน่า ได้ออกมาโพสต์รูปภาพข้อความพูดถึงการที่เธอได้ช่วยอุดหนุนแม่ค้า - พ่อค้าออนไลน์ในยามวิกฤ ตแบบนี้ แต่สุดท้ายกลับไม่ได้ของเสียเงินฟรี โดยระบุในแคปชั่นเพิ่มเติมว่า "ใครเคยสั่งของในไอจีหวังช่วยแม่ค้า พ่อค้า ในยามวิกฤ ตแบบนี้แล้วไม่ได้ของบ้าง???

 

อยากสั่งบริจาค สั่งแจกแล้วเสียเงินฟรี ไม่ได้ของร่วมเดือน ตามไปเงียบ ตามไปบอกจะส่ง ติดนู่นติดนี่ เขียนบอกหน่อยคะ เจอมิจฉาชีพในคราบแม่ค้าหลายร้านมาก ช่วงนี้ไม่กล้าสั่งอะไรจนร้านที่เค้าขายจริงส่งจริง มีผลกระทบไปด้วยเพราะไม่รู้ ร้านไหนปลอมไหนจริงกันหมดแล้ว !!!

จะเริ่มประจานแล้วนะจ๊ะ ใครยังไม่ส่งอะไร ส่งด่วน ถ้าไม่ส่งจะเริ่มประจานพรุ่งนี้ว่ามีร้านไหนบ้าง รอมาเป็นเดือนละค่ะ เก็บข้อมูลไว้หมด บางร้านตอนนี้จะ20วัน ถามไปก็อ้างนั่นนี่อย่าให้ต้องไปแจ้งความเลยจ้า อย่าหาทำ แม่ค้าเค้าเดือดร้อนกันเยอะแยะ อยากขายของ ทางทำมาหากินเค้า เค้ามีของส่งจริง ซื่อสัตย์กับอาชีพตัวเอง

 

โดนมาก็กลัวไม่กล้าซื้ออะไรละค่ะ ช่วงนี้ถ้าแม่งดสั่งอะไร เข้าใจแม่นะ ขอตามเคลียร์ มิจฉาชีพพวกนี้ก่อนค่ะ สั่งไปเยอะเจ็บมาแยะ กลัวค่ะ ตอนนี้รับแต่มีแบบเก็บเงินปลายทางเท่านั้น เอาเงินเก็บไปทำบุญบริจาคคนดีกว่าให้คนพวกนี้ เพื่อนก็โดน ใครโดนบ้างช่วยกันลงนะจ๊ะ #อย่าหาทำ #มิจฉาชีพ #สั่งของหวังช่วยกลับโดนโกง"

แน่นอนว่าหลังจากเรื่องราวของฮาน่าได้ถูกเผยแพร่ไปก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก และหลายๆ คนก็ออกมาคอมเมนต์ถึงเรื่องราวของตนเองว่าก็เคยโดนแม่ค้า - พ่อค้าออนไลน์โกงเช่นเดียวกัน 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก hanahugo 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ