ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 27 กรกฏาคม 2564 | แก้ไข

ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจ ตูมตาม เดอะสตาร์ นั่งซึมเหม่อลอย ไม่กล้าท้อแม่พ่อยังจน

ในช่วงเวลาแบบนี้ก็ทำให้ใครหลายคนเจอกับวิกฤตชีวิตไม่น้อยเลยนะคะ ไม่เว้นแม้กระทั่งคนดังอย่าง ตูมตาม เดอะสตาร์ โดยล่าสุดเจ้าตัวนั้นก็ได้โพสต์คลิปที่ตัวเองนั่งเหม่อลอยพร้อมฟังเพลง "บ่กล้าท้อ แม่พ่อยังจน" ทำชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจอย่างล้นหลาม

 

เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ยามลำบากกับทุกคนอย่างแท้จริงเลยนะคะ หลังจากที่สถานการณ์ CV-19 ในไทยยังคงไม่คลี่คลายลงแถมยังมีแต่รุนแรงขึ้นอยู่ทุกวัน ทำให้หลายคนต่างใช้ชีวิตกันอย่างยากลำบาก ไม่สามารถทำงานประกอบอาชีพได้อย่างที่เคยทำ โดยเฉพาะกับกลุ่มหาเช้ากินค่ำนั่นเอง

 

แต่ผลกระทบเรื่องอาชีพนี้ก็ยังส่งผลไปถึงวงการบันเทิง เพราะยังไม่สามารถรวมกลุ่มออกกองถ่ายละครหรือถ่ายรายการได้ เหล่านักร้องก็ไม่สามารถขึ้นงานร้องเพลงตามสถานบันเทิงหรือเวทีคอนเสิร์ตได้อย่างเคยเช่นกัน จนทำให้ล่าสุดนั้นทางด้านซุปตาร์หนุ่มขวัญใจสาวๆ อย่าง ตูมตาม เดอะสตาร์ ได้ออกมาโพสต์คลิประบายความรู้สึกของตนเอง

 

โดยทางด้านของ หนุ่มตูมตาม ก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอความยาวกว่า 2:23 นาทีลงในอินสตาแกรม เป็นคลิปที่เจ้าตัวนั้นนั่งอยู่กลางสวนบริเวณบ้าน พร้อมกับฟังเพลง "บ่กล้าท้อ แม่พ่อยังจน" ของ "ตัส ชนะชัย" ด้วยท่าทางที่ดูซึมๆ มีความเหม่อลอยก่อนจะชู 2 นิ้วไว้ตอนจบคลิป

 

พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า "หนักบ่อ แต่อย่าท้อเด้อออ พี่น้องเอ้ยยย อดทนสู้ อยู่ให้ได้เด้อ จะได้กลับไปกอดพ่อกอดแม่ครับผม สู้โว้ย คนไทย" แน่นอนว่าหลังจากที่หลายคนเห็นอาการเหม่อลอยของหนุ่มตูมตามก็ต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจอย่างล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็น พี่น้องสุดซี้อย่าง แนท อนิพรณ์ และ คุณแม่ของเจ้าตัวด้วยนั่นเองค่ะ 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก y.n.p.k 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ