ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 27 กรกฏาคม 2564 | แก้ไข

อาเล็ก ธีรเดช ถึงกับน้ำตาคลอหลัง ลุงต๋อย สัปเหร่อผู้เสียสละ ระบายความในใจที่อัดอั้น

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่สะเทือนใจใครหลายคนไม่น้อยเลยนะคะ สำหรับเรื่องราวของ ลุงต๋อย สัปเหร่อชื่อดังผู้เสียสละ จนล่าสุดทำให้ทางด้านพระเอกหนุ่มชื่อดังอย่าง อาเล็ก ธีรเดช ถึงกับน้ำตาคลอบอกเล่าความในใจออกมา

 

เชื่อว่าชาวเน็ตหลายคนตอนนี้ต้องรู้จัก ลุงต๋อย สัปเหร่อวัดสุทธาวาส (ใหม่ตาสุต) แขวงบุคคโล เขตธนบุรี กทม. อย่างแน่นอน เพราะลุงนั้นถือเป็นผู้เสียสละมากๆ ต้องเผ าศ พผู้เสี ยชี วิ ตจาก CV-19 เกือบ 50 รายจนไม่ได้พัก ทั้งๆ ที่ลุงก็ยังไม่ได้ฉีดวั คซี นและขาดแคลนชุด PPE ด้วย แต่ถึงแม้จะเสี่ยงขนาดไหนก็ยังทำหน้าที่อย่างเต็มกำลัง

 

จนล่าสุดรายการ โหนกระแส ของทางช่อง 3 ที่มี หนุ่ม กรรชัย เป็นผู้ดำเนินรายการก็ได้เชิญ ลุงต๋อย มาร่วมพูดคุยถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยเช่นกัน โดยบางช่วงบางตอนลุงนั้นก็ได้บอกเล่าถึงความอัดอั้นตันใจว่าศ พแรกที่เริ่มเผาไม่มีชุด PPE ต้องใส่เสื้อกันฝน ถุงมือเป็นแบบที่ใช้ปอกผลไม้ ใส่รองเท้าแตะ ไม่เคยมีหน่วยงานไหนยื่นมือมาช่วยดูแลหรือให้คำแนะนำเลย

 

และงานนี้เองก็ทำให้ชาวเน็ตแห่แชร์เรื่องราวของลุงต๋อยอีกครั้ง จนทำให้ทางด้าน อาเล็ก ธีรเดช พระเอกชื่อดัง ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ถึงประเด็นนี้ว่า "ดูคุณลุงสัปเหร่อในโหนกระแสแล้วเห็นความอัดอั้นเค้ามากๆ น้ำตาคลอเลย ประมาณว่าเค้าเป็นอาชีพที่ไม่มีใครเหลียวแล วัคซีนก็ยังไม่ได้ฉีด แต่เค้าก็ยังเสียสละเผาศ พที่เสียจาก CV ให้ นับถือใจคุณลุงมากๆ เลยครับ"

ซึ่งหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก จนยอดรีทวีตพุ่งสูงกว่า 7.5 พันครั้ง และมีท่าทีว่าจะเพิ่มขึ้นอยู่เรื่อยๆ เลยนั่นเอง

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก โหนกระแส Lekteeradetch ผู้ควบคุมการเดินทาง ข้ามมิติ 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ