ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 27 กรกฏาคม 2564 | แก้ไข

ไม่ทนแล้ว ยุ้ย ญาติเยอะ ฟาดแรงฝากถึงกลุ่มสลิ่ม หลังออกมา Call out แบบจัดเต็ม

งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับเดือดอยู่ไม่น้อยเลยนะคะ สำหรับ ยุ้ย ญาติเยอะ นักร้องลูกทุ่งชื่อดังระดับตำนาน โดยล่าสุดนั้นเจ้าตัวก็ออกมาโพสต์ข้อความฟาดแรงฝากถึงกลุ่มสลิ่ม "ไม่ได้หิวแสงหิวเงินแทนดีกว่า" จนชาวเน็ตกดไลค์ให้แบบรัวๆ

 

ถ้าให้เอ่ยถึงนักร้องลูกทุ่งฝ่ายหญิงระดับตำนาน ที่มีเพลงฮิตร้องตามกันได้ทั้งบ้านทั้งเมือง เชื่อว่าหลายๆ คนต้องนึกถึงชื่อของ ยุ้ย ญาติเยอะ ด้วยอย่างแน่นอน เพราะไม่ว่าจะเป็นเพลง พกเมียมาด้วยเหรอ, เต็มเหนี่ยว, หนูช๊อบชอบ และ สาวสันกำแพง เป็นต้น ก็ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม

 

โดยไม่นานมานี้ ยุ้ย ญาติเยอะ ก็กลับมาเป็นที่ฮือฮาอีกครั้ง หลังจากที่เธอนั้นทนกับสถานการณ์บ้านเมืองในตอนนี้ไม่ไหว จนต้องออกมา Call out กลางเฟซบุ๊กแบบจัดเต็มดุเดือดเสียยิ่งกว่าใคร แน่นอนว่าก็ถูกกระหน่ำกดไลค์ กดแชร์ และคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

 

และเหตุนี้เองที่นอกจากมีฝ่ายที่ชอบใจแล้ว ก็ยังมีฝ่ายที่ไม่พอใจต่อการ Call out ของเธอด้วย จนวันนี้ (27 ก.ค.) ยุ้ย ญาติเยอะ ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กของตนเองว่า "ถึงกูจะอ้วน หรือกูจะเตี้ย!! กูก็ไม่ได้ เ_ี้ย ถึงขั้นทำให้ใครต่อใครต าย!! #นะคะสลิ่ม #หาค่าขนมให้ลูกแป็บบบ #ใครที่ด่าว่ารึหมิ่นอะไรไว้ #แคปแล้วจ้า #รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้นค่ะ #ไม่ได้หิวแสง #หิวเงินแทนดีกว่า"

 

โดยหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามากดไลค์และคอมเมนต์อย่างรัวๆ โดยหลายคนก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเชียร์ให้เธอฟ้องและเป็นกำลังใจให้อีกด้วยเช่นกัน 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก ยุ้ย ญาติเยอะ 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ