ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 27 กรกฏาคม 2564 | แก้ไข

ชาวเน็ตแห่ชม มิน พีชญา เหมาร้านอาหารริมทาง แจกชาวบ้านทานฟรี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่นางเอกสาวชื่อดังอย่าง มิน พีชญา ขอยื่นมือมาช่วยเหลือประชาชนในยามวิกฤตแบบนี้นะคะ นั่นก็คือ การเหมาร้านอาหารริมทางเพื่อแจกจ่ายให้ทุกคนได้ทานฟรี ทำชาวเน็ตชื่นชมอย่างมากมาย

 

สืบเนื่องจากสถานการณ์ในช่วงนี้ก็เป็นที่รู้กันดีว่าอะไรๆ ก็ยากลำบากไปหมดพอสมควร ทำให้ประชาชนหลายคนต้องเจอกับมรสุมชีวิตอย่างหนัก แต่ทางด้านของนางเอกสาวชื่อดังอย่าง มิน พีชญา ก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังกายและกำลังใจที่พร้อมจะยื่นมือช่วยเหลือทุกคนที่ยากลำบากเสมอ

 

ซึ่งถ้าใครได้ติดตามอินสตาแกรมของเธอ ก็จะเห็นภาพที่สาวมินทั้งทำข้าวกล่องแจกแคมป์ก่อสร้าง, นำถุงยังชีพไปให้คนเร่ร่อน และ เหมาร้านอาหารริมทางเพื่อทำเป็นข้าวกล่องเอาไปแจกประชาชนอีกทีนั่นเอง เรียกได้ว่า กวาดเสียงชื่นชมกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

 

แต่ถึงอย่างไรนั้น สาวมิน ก็ไม่ได้หยุดทำความดีแค่เท่านั้นนะคะ โดยล่าสุดวันนี้ (27 ก.ค.) เธอก็ได้โพสต์รูปภาพลงในอินสตาแกรมอีกครั้ง เป็นภาพที่เธอนั้นอยู่หน้าร้านอาหารริมทางพร้อมกับมีแผ่นป้ายที่เขียนไว้ว่า "วันนี้เชิญทานฟรีค่ะ มินขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ"

 

พร้อมกับระบุแคปชั่นไว้เพิ่มเติมว่า "เจอป้ายนี้ที่ไหนเข้าไปทานฟรีเลยนะคะ​ มินมาเหมาร้านพ่อค้าแม่ค้าหลายร้าน​เป็นเป็นกำลังใจให้คนค้าขายค่ะ​ และอยากจะเป็นกำลังใจให้คนไทยตอนนี้ด้วย​ ถ้าเจอป้ายนี้เข้าไปทานเลยคะ​ มินขอแบ่งปันสิ่งเล็กเล็กน้อยน้อยให้กับทุกคนค่ะ สู้ไปด้วยกันนะคะ" ซึ่งก็เป็นไปตามคาดค่ะว่าเมื่อรูปนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาชื่นชมอย่างทันที 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก minpechaya 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ