ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 30 กรกฏาคม 2564 | แก้ไข

โย่ง - ก้อย เฉลยเพศลูกแล้ว แทบเหลือเชื่อ น้องส้มหยุด ใบ้แม่นมาก

เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่เหล่าแฟนคลับต่างตั้งตารอคอยกันมานานแล้วนะคะ สำหรับคู่รักหวานตลอดกาลอย่าง โย่ง อาร์มแชร์ และ ก้อย แซทเทอร์เดย์ เซโกะ ที่ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้โพสต์คลิปเฉลยเพศลูกในท้องแล้ว งานนี้บอกเลยว่า...น้องส้มหยุดแม่นมาก!

 

ถ้าให้เอ่ยถึงคู่รักที่คบหาแต่งงานกันมานาน แต่ความหวานไม่เคยจะลดลงไปเลย เชื่อว่าหลานคนต้องนึกถึงคู่ของ โย่ง อาร์มแชร์ และ ก้อย แซทเทอร์เดย์ เซโกะ อย่างแน่นอนค่ะ โดยเมื่อช่วงต้นเดือนพ.ค. ที่ผ่านมา หนุ่มโย่งก็ได้ประกาศข่าวดีกลางอินสตาแกรมว่าหลังจากที่รอคอยกันมาถึง 9 ปี ตอนนี้ศรีภรรยาก็ตั้งท้องแล้วนั่นเอง

 

แน่นอนว่าตอนนั้นก็ทำให้เหล่าแฟนคลับต่างดีใจกันไปตามๆ กันและอยากทราบแล้วว่าเบบี๋ตัวน้อยในท้องจะเป็นลูกชายหรือลูกสาวกันแน่ และเมื่อวานนี้ (29 ก.ค.) ทางช่องยูทูบ Yong Koi Family ของหนุ่มโย่งและสาวก้อย ก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอเฉลยเพศเบบี๋แล้วล่ะค่ะ

 

โดยทั้งคู่ก็ได้มาอัดคลิปพร้อมกับ น้องส้มหยุด ลูกแมวที่เก็บมาเลี้ยงด้วยความบังเอิญจนเคยเป็นข่าวโด่งดัง ซึ่งหนุ่มโย่งก็เล่าว่าจากคลิปก่อนหน้านั้น น้องส้มหยุดก็เคยได้ออกมาใบ้แล้วว่าเป็นเพศอะไรจากการร้อง และสาวก้อยก็บอกอีกว่า จริงๆ แล้วส้มหยุดพูดตรงและชัดมากถ้าฟังออก ซึ่งการใบ้นั้นหนุ่มโย่งก็บอกว่ามีคนทายถูกอีกด้วย

 

จนมาถึงตอนสาวก้อยได้ไปพบคุณหมอและอัลตร้าซาวด์ ซึ่งทางคุณหมอก็อธิบายเรื่องของโครโมโซมและได้บอกกับทั้งคู่ว่า...เป็นลูกสาวนั่นเอง งานนี้ทำให้ทั้งหนุ่มโย่งและสาวก้อยดีใจเป็นอย่างมาก และที่น้องส้มหยุดได้ใบ้นั้นก็มาจากการที่น้องร้องว่า "น้องสาว" เป็นสำเนียงใต้ล่ะค่ะทุกคน

 

เรียกได้ว่า เหลือเชื่อกันเลยทีเดียว งานนี้ทางไอซีดาราก็ขอแสดงความยินดีกับว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ที่จะมีเบบี๋ผู้หญิงน่ารักน่าชังมาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวด้วยนะคะ 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก Yong Koi Family yongarmchair 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ