ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 30 กรกฏาคม 2564 | แก้ไข

สุดคิดถึง ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลั่นข้อความจากหัวใจถึง พ่อค่อม หลังครบรอบ 3 เดือน

งานนี้ก็ยังคงทำให้ใครหลายคนยังคงรำลึกและคิดถึงอยู่ไม่น้อยเลยนะคะโดยเฉพาะกับคนในครอบครัว เมื่อนักแสดงตลกชื่อดังขวัญใจชาวเน็ตอย่าง น้าค่อม ชวนชื่น ได้จากไปอย่างสงบด้วย CV-19 ครบรอบ 3 เดือนแล้วนั่นเอง

 

เรียกได้ว่าเป็นข่าวเศร้าที่สะเทือนวงการบันเทิงอย่างแท้จริง สืบเนื่องจากช่วงกลางเดือนเม.ย. ที่ผ่านมา ทางด้านครอบครัวของนักแสดงตลกชื่อดังอย่าง น้าค่อม ชวนชื่น ได้แจ้งข่าวว่าน้าค่อมได้ติดเชื้ อ CV-19 ก่อนจะเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลในเวลาถัดมา

 

แต่ด้วยโรคประจำตัวของน้าค่อมทำให้อาการที่ป่ว ยนั้นไม่ค่อยสู้ดีเท่าไหร่เจอภาวะแทรกซ้อนอยู่มากมาย จนสุดท้ายในช่วงเช้าของวันที่ 30 เม.ย. ทางด้านของ ไอซ์ ณพัชรินทร์  ผู้เป็นลูกสาว ก็ได้แจ้งข่าวสุดเศร้าว่าคุณพ่อได้จากไปอย่างสงบแล้ว เรียกได้ว่าเป็นการปิดตำนานนักแสดงตลกระดับชั้นครูในวัย 63 ปีอย่างแท้จริง

 

แน่นอนว่าตลอดเวลาที่ น้าค่อม ได้จากไปนั้นก็ทำให้ทั้งคนในครอบครัวและเหล่าชาวเน็ตต่างคิดถึงเป็นอย่างมากอยู่ทุกวัน จนวันนี้ (30 ก.ค.) ก็ถือเป็นวันครบรอบ 3 เดือนที่น้าค่อมได้จากไป ทำให้ทางด้านของ สาวไอซ์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวกลางอินสตาแกรม

 

โดยเธอนั้นก็ได้โพสต์รูปภาพขาว - ดำของคุณพ่อซึ่งมีข้อความระบุไว้ว่า "REST IN PEACE 30 เมษายน 2564" ก่อนจะกลั่นความในใจออกมาผ่านทางแคปชั่นว่า "3เดือนแล้วนะพ่อ...คิดถึงจังเลย ขอบคุณรูปภาพจากเจ้าของภาพด้วยนะคะ" แน่นอนว่าหลังจากรูปนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีทั้งคนดังและชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจพร้อมแสดงความคิดถึงน้าค่อมด้วยเช่นกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก ice_napatcharin na.kom_ 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ