ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 30 กรกฏาคม 2564 | แก้ไข

อ.ยิ่งศักดิ์ ถึงกับลั่นแรง พูดอะไรเลอะเทอะลำบากลูก - เมีย ทำชาวเน็ตแห่เดาหมายถึงใคร

งานนี้แทบกระตุกต่อมเผือกของเหล่าชาวเน็ตเลยทีเดียวค่ะ เมื่อทางด้านคนดังอย่าง อ.ยิ่งศักดิ์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความหนึ่งกลางเฟซบุ๊กลั่นแรงในทำนองว่า...พูดอะไรเลอะเทอะไม่ดูตาม้าตาเรือเลย ลำบากลูกเมียนะ ทำเอาหลายคนต่างสงสัยว่าหมายถึงใครกันแน่?

 

สำหรับ อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ ก็ถือเป็นคนดังที่ชาวเน็ตรู้จักชื่อเสียงกันเป็นอย่างดี โดยเจ้าตัวนั้นก็เป็นถึงเชฟและอาจารย์สอนทำอาหาร และที่สำคัญยังโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงทั้งการเป็นพิธีกรและนักแสดงอีกด้วย เรียกได้ว่าความสามารถครบรอบด้านอย่างแท้จริง

 

โดยสถานการณ์ในช่วงนี้ก็ทราบดีว่า CV-19 ก็ยังคงระบาดอยู่ ในแต่ละวันก็ยังพบผู้ติดเชื้ อหลักหมื่นรายอย่างไม่ลดละ ซึ่งทางด้านของอ.ยิ่งศักดิ์ก็ได้ใช้ทักษะความสามารถด้านการทำอาหารของตนเองมาช่วยเหลือผู้ป่ว ย ด้วยการทำอาหารส่งตามบ้านให้ผู้ป่ว ยและผู้กักตัวฟรีเพื่อบรรเทาทุกข์ในสถานการณ์ที่ลำบากเช่นนี้นั่นเอง

 

และล่าสุดก็เกิดเรื่องราวที่ทำให้หลายคนต่างสงสัยไม่น้อย เมื่อทางด้านสำนักข่าว คมชัดลึก ได้รายงานว่า อ.ยิ่งศักดิ์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความปริศนาผ่านทางเฟซบุ๊ก Yingsak Jonglertjesdawong ของตนเองว่า "สู บกั ญช ามากไปก็ไม่ดีนะ พูดอะไรเลอะเทอะไม่ดูตาม้าตาเรือเลย...ดูสิรถทัวร์มาจอดเต็มหน้าบ้าน ลำบากลูกเมียนะยะ"

 

แน่นอนว่าหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก จนแต่ละคนต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น คอมเมนต์ไปต่างๆ นานาว่าหมายถึงใครกันแน่ ซึ่งสุดท้ายแล้วเรื่องราวจะเป็นยังไงต้องรอติดตามกันต่อไปแล้วล่ะค่ะ 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก คมชัดลึก yingsakfood 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ