ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 30 กรกฏาคม 2564 | แก้ไข

อิจฉาไปอีก ฮั่น - จียอน โชว์ความหวานไร้แมสก์ หลังบินไปฉี ดโ มเดอร์น าถึงอเมริกา

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักซุปตาร์ที่ตอนนี้ทำชาวเน็ตต่างอิจฉาไม่น้อยเลยนะคะ สำหรับ ฮั่น เดอะสตาร์ และ จียอน หลังจากที่ทั้งสองคนได้บินลัดฟ้าไปถึงอเมริกาเพื่อฉี ดวั คซี นโ มเดอร์น า ตอนนี้ก็หมั่นโพสต์คลิปและภาพสวีทหวานรัวๆ เลยทีเดียว

 

สืบเนื่องจากสถานการณ์โรคระบาด CV-19 ในไทยตอนนี้ก็ยังพบผู้ป่ว ยรายใหม่ทุกวันอย่างไม่ลดละ ทำให้เหล่าประชาชนหลายคนต่างใช้ชีวิตกันลำบากอยู่ไม่ใช่น้อย จนที่ผ่านมาก็มีผู้คนบางส่วนรวมไปถึงเหล่าคนดังในวงการบันเทิงที่ขอเลือกบินลัดฟ้าไปต่างแดนเพื่อรับการฉี ดวั คซี น mRNA แทน ทำเอาเหล่าชาวเน็ตอิจฉาเป็นอย่างมากเลยล่ะค่ะ

 

เช่นเดียวกับ ฮั่น เดอะสตาร์ และ จียอน ที่บินลัดฟ้าไปถึงมหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเมื่อเจ้าตัวถึงที่นู่นก็เข้ารับการฉี ดวั คซี นโ มเดอร์น าทันที พร้อมกับออกมารีวิวขั้นตอนที่ง่ายแสนง่ายกลางอินสตาแกรมไปแล้วเรียบแล้ว

 

และล่าสุดทางด้านของ หนุ่มฮั่น ก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะใช้ชีวิตที่อเมริกาลงในแอปพลิเคชั่น TikTok ซึ่งจากที่เห็นเมื่อเขาและ สาวจียอน ได้เดินไปทานอาหารที่ร้านก็พบว่าประชาชนส่วนมากก็ไม่ต้องใส่แมสก์กันแล้ว ผู้คนใช้ชีวิตได้ตามปกติ

 

แถมหนุ่มฮั่นและสาวจียอนเองก็ได้โชว์ความหวาน ทานสปาเก็ตตี้ในเส้นเดียวกันกลางร้านก็ทำเอาเหล่าชาวเน็ตอิจฉาขึ้นไปอีกเลยทีเดียว แน่นอนว่าหลังจากคลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ไปก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก จนทำให้ต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์แบบรัวๆ  

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก hunz_iph hunzgmemo 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ