ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 30 กรกฏาคม 2564 | แก้ไข

เบลล่า ราณี ส่งต่อลมหายใจ บริจาคถังออกซิเจน 30 ถัง ช่วยผู้ป่ว ย CV-19

ในสถานการณ์แบบนี้เราก็ยังเห็นธารน้ำใจจากเหล่าคนดังหลั่งไหลเข้ามาอย่างไม่ขาดสายเลยนะคะ และครั้งนี้ก็คิวของนางเอกสาว เบลล่า ราณี ที่เธอนั้นได้ขอบริจาคถังออกซิเจน 30 ถัง เพื่อช่วยผู้ป่ว ย CV-19 ขณะรอเตียงรักษานั่นเอง

 

สืบเนื่องจากกรณีที่ทางด้านของนางเอกสาว วาววา ณิชชา ได้ช่วยงานกับ มูลนิธิแบงค็อก คอมมูนิตี้ เฮลป์ ไม่ว่าจะเป็นการคอยมอบสิ่งของยังชีพ หรือประสานงานให้ทีมมูลนิธิเข้าช่วยเหลือผู้ป่ว ย CV-19 ระหว่างรอเตียงรักษาด้วยการมอบถังออกซิเจนให้ถึงบ้าน แน่นอนว่าการช่วยเหลือนี้ก็เป็นอะไรที่ยากลำบากพอสมควร

 

ต้องทุ่มทั้งแรงกายและแรงใจเพื่อช่วยเหลือผู้ที่กำลังลำบากให้ทันท่วงที ทำให้ที่ผ่านมาก็มีคนดังหลายคนที่ทราบข่าวเกี่ยวกับช่วยเหลือของสาววาววา ก็ขอมาเป็นอีกหนึ่งกำลังทั้งบริจาคทุนทรัพย์และมอบสิ่งของให้กับมูลนิธิเพื่อนำช่วยเหลือผู้ป่วยต่อ

 

เช่นเดียวกับล่าสุดที่ทางด้านของ สาวเบลล่า ได้ขอส่งต่อลมหายใจให้ผู้ป่ว ย CV-19 โดยทางฝั่งของ สาววาววา ก็ได้โพสต์ภาพสาวเบลล่าลงในอินสตาแกรม พร้อมกับระบุข้อความว่า "@bellacampen ขอบคุณพี่เบลมากๆ มากถึงมากที่สุด ที่ส่งถังออกซิเจน จำนวน 30 ถัง และอุปกรณ์ในการต่อครบชุด (ซึ่งตอนนี้หายากมากกกกก)

 

และเคสเร่งด่วนที่ต้องการออกซิเจนเยอะมากๆ ที่ทีมได้รับแจ้งและต้องเข้าไปช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ในทุกวันขอบคุณแทนผู้ป่ว ยทุกท่านค่า You are an angel @bangkokcommunityhelp" นอกจากนั้นก็มีการโพสต์ภาพแจ้งข่าวลงในสตอรี่อินสตาแกรมอีกครั้ง งานนี้ทางไอซีดาราก็ขออนุโมนาบุญกับสาวเบลล่าด้วยเช่นกันนะคะ 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก bellacampen wawwa_nc 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ