ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 30 กรกฏาคม 2564 | แก้ไข

ใครทำอะไรไว้ น้ำตาล ชลิตา เข้าแจ้งความพร้อม ทนายเจมส์ ก่อนลั่นแรงไว้เตือนใจ

งานนี้เรียกได้ว่าเผ็ดร้อนกันอีกแล้วนะคะ เมื่อทางด้านของซุปตาร์สาวสุดแซ่บอย่าง น้ำตาล ชลิตา ได้ออกมาโพสต์ภาพแจ้งข่าวว่าเธอนั้นได้เข้าแจ้งความดำเนินดคีพร้อมกับ ทนายเจมส์ แล้วหลังเจอเรื่องราวที่ทำให้หัวร้อนไม่ใช่น้อย

 

สำหรับ น้ำตาล ชลิตา กันถือเป็นซุปตาร์สาวชื่อดังที่ชาวเน็ตรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะเธอนั้นได้แจ้งเกิดแบบสุดปังจากการเป็นแทนสาวงามจากเมืองไทยเข้าประกวดบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2016 จนได้ตำแหน่ง Top6 มาครอง หลังจากนั้นจึงได้โลดแล่นอยู่ในวงการมาอย่างต่อเนื่อง

 

โดยที่ผ่านมาสาวน้ำตาลมักจะเป็นที่พูดถึงของชาวเน็ตอยู่เสมอ หลังออกมาโพสต์ข้อความแสดงความเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์บ้านเมืองอย่างดุเดือด ซึ่งตรงจุดนี้เองก็ทำให้มีทั้งคนชอบใจและบางส่วนก็ไม่พอใจหนักถึงขั้นออกมาต่อว่าอย่างรุ นแร งกันเลยทีเดียว

 

ทำให้ล่าสุดวันนี้ (30 ก.ค.) ทางด้าน สาวน้ำตาล ก็ได้โพสต์รูปคู่กับ ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต ขณะอยู่หน้าสถานีตำรวจพร้อมกับโชว์ใบแจ้งความลงในอินสตาแกรม ก่อนจะระบุแคปชั่นว่า "วันนี้ตาลได้เข้ามาแจ้งความค ดีหมิ่ นประมา ทพร้อมทนายเจมส์เรียบร้อยแล้วนะคะ...ทุกคำด่ ามีราคาเสมอ"

 

แน่นอนว่าหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก ซึ่งหลายๆ คนก็ต่างเข้ามาคอมเมนต์สนับสนุนให้สาวน้ำตาลดำเนินคดีกับเรื่องราวเหล่านี้นั่นเองค่ะ 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก namtanlitaa 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ