ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 30 กรกฏาคม 2564 | แก้ไข

อั้ม พัชราภา แพ็กกล่องปันน้ำใจ 1,000 กล่อง เองกับมือ ไม่สนเสียงดราม่าแรง

แม้จะเจอประเด็นดราม่ากระหน่ำแรงแค่ไหนแต่ก็ไม่ได้ทำให้ซุปตาร์ระดับตัวแม่อย่าง อั้ม พัชราภา หยุดที่จะช่วยเหลือผู้คนในแบบของตนเองเลยนะคะ เช่นเดียวกับล่าสุดที่เธอนั้นลงทุนแพ็กกล่องปันน้ำใจ 1,000 กล่อง เองกับมือ

 

สืบเนื่องจากช่วงที่ผ่านมาเกิดเรื่องราวกับเหล่าคนดังในวงการเกี่ยวกับสถานการณ์บ้านเมืองอยู่ไม่น้อย จนทำให้หลายคนมีทั้งผู้ติดตามมากขึ้น หรือหลายคนก็เจอกับดราม่ากระหน่ำอย่างหนักน่วง เฉกเช่นเดียวกับซุปตาร์ระดับตัวแม่อย่าง อั้ม พัชราภา นั่นเองค่ะ โดยเธอก็เจอชาวเน็ตรายหนึ่งเข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมเรียกร้องให้ Call out โดยบอกว่าการที่สาวอั้มคอยบริจาคอยู่มันเป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุมากๆ 

 

ซึ่งทางด้านสาวอั้มก็ไม่ปล่อยเฉยออกตอบกลับอย่างสุภาพเช่นกันว่า...ขอพยายามทำในส่วนของตนเองด้วยกำลังใจทั้งหมดที่มี ถึงแม้จะเป็นแค่ปลายเหตุก็ยังจะทำต่อไป แน่นอนว่าคำตอบนี้ก็ทำให้ชาวเน็ตอีกหลายๆ คนไม่พอใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

 

แต่ถึงอย่างไรนั้น สาวอั้ม ก็ยังขอทำในส่วนของการบริจาคอย่างไม่ลดละ เช่นเดียวกับล่าสุดที่เธอนั้นพร้อมผู้จัดการ เอ ศุภชัย และผองเพื่อน ได้ลงทุนแพ็กกล่องปันน้ำใจเองกับมือซึ่งเป็นจำนวนถึง 1,000 กล่อง โดยไม่ได้จะมีแค่เท่านี้นะคะ เพราะเธอนั้นได้โพสต์ภาพและระบุข้อความไว้อีกว่า...

 

"ตอนนี้ครบแล้วค่ะ @a_supachai1 @nut_nuttapol @pokphornprapha และอั้ม ขอเป็นกำลังใจให้กับผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ CV-19 ด้วยการขอส่งมอบกล่องปันน้ำใจจำนวนทั้งหมด 2,000 ชุด เป็นทางออนไลน์ 1,000 ชุด และกระจายทางชุมชนในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล 1,000 ชุด

 

ขอแก้ไขข้อความ ตอนนี้คนลงทะเบียนครบ1,000คนแล้วค่ะ และส่วนของทางชุมชนต่างๆ จะรีบส่งไปให้นะคะถ้ามีอะไรมาเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบค่ะ

ครั้งนี้ อั้มและเพื่อนๆ ขอขอบคุณ @bestexpressthailand ที่มาช่วยร่วมบุญจัดส่งให้ด้วยนะคะ

ขอบคุณ เครื่องดื่มวิตามิน ไฮ่

และมอคโคน่า @mocconathailand_official ที่ส่งมอบน้ำใจ และส่งของมาช่วยเหลือด้วยนะคะ" 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก aum_patchrapa 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ