ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 1 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ชาวเน็ตแห่เห็นด้วย ตั๊ก ศิริพร เสนอวิธีจัดการเทียบกับการหาเสียง เห็นแก่ชาวบ้านตจว.

เรียกได้ว่างานนี้ก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตไปได้ไม่น้อยเลยนะคะ เมื่อทางด้านของซุปตาร์รุ่นใหญ่อย่าง ตั๊ก ศิริพร ออกมาโพสต์ข้อความเสนอแนวทางการจัดการฉี ดวั คซี นโดยเปรียบเทียบกับเมื่อครั้งหาเสียง จนโดนใจหลายคนอย่างมากมาย

 

สำหรับ ตั๊ก ศิริพร ก็ถือเป็นซุปตาร์รุ่นใหญ่ที่ชาวเน็ตรู้จักเป็นอย่างดี โดยช่วงหลังๆ ที่ผ่านมานี้โซเชียลมีเดียของเธอได้รับความสนใจจากชาวเน็ตอย่างถล่มทลายอยู่แทบทุกวัน อันเป็นผลพวงมาจากที่ช่วงนี้สถานการณ์โรคระบาด CV-19 ยังพบผู้ติดเชื้ อหลักหมื่นรายอย่างไม่ลดละ ทำให้หลายคนต่างออกมาแสดงความเห็นกับสิ่งที่เกิดขึ้น

 

เฉกเช่นเดียวกับตั๊ก ศิริพร ที่เธอมักจะออกมาโพสต์ข้อความแสดงความเห็นของตนเองอย่างตรงไปตรงมา ซึ่งก็มีทั้งชาวเน็ตแห่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วยอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ถึงอย่างไรเธอก็ยังขอใช้พื้นที่โซเชียลตนเองแสดงความเห็นต่อไปอยู่เป็นประจำ

 

เช่นเดียวกับล่าสุดที่เธอนั้นได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรม เป็นภาพข่าวประเด็นหมอพร้อมขอยกเลิกคิวจองวั คซี นตั้งแต่วันที่ 30 - 31 ก.ค. 2564 ทั้งหมด ซึ่งเธอนั้นก็ได้ระบุแคปชั่นของภาพนี้ไว้ว่า "ลองมานั่งคิดๆ นะคะมันมีวิธีอื่นอีกไหมนอกจากการจองผ่านระบบ เป็นแบบwalk-in ได้ไหมกระจายตามจุดต่างๆ เพราะบางทีผู้เฒ่าผู้แก่ท่านก็จองผ่านระบบไม่เป็น ไม่มีลูกหลานทำให้ และการประชาสัมพันธ์มันยังไม่ค่อยทั่วถึง

 

บางคนก็ไม่รู้ว่ามีฉี ดที่ไหนบ้างลองเอาวิธีตอนที่เดินหาเสียงมีป้ายหาเสียงลองเอามาใช้ดูนะคะ เพราะสังเกตว่าตอนหาเสียงป้าย pr ผู้สมัครมันไปถึงทุกตรอกซอกซอยได้เลย ไกลแค่ไหน กันดารแค่ไหน ป้ายยังไปถึงได้เลยอยากให้ลองใช้วิธีนี้กับการประชาสัมพันธ์ข่าวการฉี ดวั คซี นดูนะคะ

 

และก็กระจายจุดฉี ดเยอะๆ ชาวบ้านที่เค้าอยู่ตามตจว.ลุงป้าน้าอาเค้าจะได้รู้ข่าวได้ง่ายๆ อ่ะค่ะ อันนี้ลองออกความคิดเห็นดูนะคะ คือช่วยคิดวิธีไปเรื่อยๆ อยากช่วยชาวบ้านแค่นั้นเองค่ะ ถ้าวิธีนี้ไม่เวริค์ก็คิดใหม่ได้ค่ะไม่เป็นไร"

 

แน่นอนว่าหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ก็เหมือนว่าจะได้รับเสียงเห็นด้วยอย่างล้นหลาม เพราะมีทั้งชาวเน็ตและคนดังอย่าง ดีเจต้นหอม ศกุนตลา, ณวัฒน์ อิสรไกรศีล และ อ๋อม สกาวใจ เข้ามาคอมเมนต์แสดงแนวคิดเช่นนี้ด้วยเหมือนกัน

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก tucknuipooh 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ