ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 1 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

มิว นิษฐา เปิดภาพอัลตร้าซาวด์ลูกสาวคนแรก ได้แม่มาเต็มของจริง

ใกล้จะได้เป็นคุณแม่อย่างเต็มตัวแล้วนะคะ สำหรับนางเอกสาวชื่อดังอย่าง มิว นิษฐา โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้เปิดภาพอัลตร้าซาวด์ลูกสาวคนแรกลงในอินสตาแกรม เรียกได้ว่าสวยเป๊ะดั้งพุ่งมาแต่ไกลเหมือนคุณแม่ไม่มีผิดเลยทีเดียว

 

สำหรับ มิว นิษฐา ก็ถือเป็นนางเอกระดับแถวหน้าของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ โดยเมื่อช่วงต้นปี 2563 ที่ผ่านมาเธอนั้นก็ได้ควงคู่หวานใจ ไฮโซเซนต์ ธราภุช เข้าพิธีฉลองมงคลสมรสสุดชื่นมื่นกันไปแล้ว แน่นอนว่าตลอดเวลาที่ทั้งสองได้ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันก็ทำเอาเหล่าชาวเน็ตต่างอิจฉาในความหวานกันเป็นอย่างมากเลยนั่นเอง

 

และในปี 2564 สาวมิวก็ได้ตั้งครรภ์มีเบบี๋ตัวน้อยตามที่หวังไว้แล้ว ทำเอาทั้งครอบครัว เพื่อนๆ และแฟนคลับพากันดีใจเป็นอย่างมาก และเมื่อช่วงเดือนเม.ย. ที่ผ่านมา เธอก็ได้เฉลยแล้วว่า..ได้ลูกสาว งานนี้ก็เลยสมใจคุณพ่อเซนต์อย่างแท้จริงเลยล่ะค่ะ

 

จนล่าสุดวันนี้ (1 ส.ค.) สาวมิว ก็มาอัปเดตเรื่องเบบี๋ตัวน้อยลงในอินสตาแกรม โดยเธอนั้นก็ได้โพสต์ภาพและคลิปวิดีโอสั้นเกี่ยวกับการอัลตร้าซาวด์ พร้อมระบุแคปชั่นว่า "6 - 7 months pregnant" ซึ่งจากรูปภาพและคลิปก็จะเห็นภาพใบหน้าของเบบี๋ตัวน้อยอย่างชัดเจนเป็นอย่างมาก

 

และที่หลายคนให้ความสนใจก็น่าจะมาจากส่วนของจมูกที่โด่งเหมือนคุณแม่แบบเป๊ะๆ ทำเอาสาวมิวเองก็อดที่จะถ่ายรูปโดยทำท่าทางตามลูกสาวในท้องอย่างไม่ได้เลยล่ะค่ะ แหม...ไม่ต้องบอกว่าลูกใครอย่างแท้จริง เพราะถอดแบบคุณแม่มาเป๊ะมากเลยทีเดียว ซึ่งสุดท้ายก็อีกไม่กี่เดือนเหล่าชาวเน็ตก็จะได้ยลโฉมเบบี๋ตัวน้อยในท้องของสาวมิวแล้วล่ะค่ะ

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก mewnittha 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ