ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 1 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

แต้ว ณฐพร ย้อนวัยใสเปิดกรุภาพ ให้รู้ไปเลยสวยตั้งแต่เด็กเป็นยังไง

สมกับคำว่า...นางเอกระดับแถวหน้าของวงการบันเทิงไทยอย่างแท้จริงเลยนะคะ สำหรับ แต้ว ณฐพร เพราะไม่นานมานี้เธอนั้นก็ได้เปิดกรุภาพย้อนวัยแบบไม่ยั้ง จนหลายคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าสวยตั้งแต่เด็กของจริง

 

ถ้าให้ชาวเน็ตเอ่ยถึงนางเอกระดับตัวท็อปของช่อง 3 ที่มีทักษะการแสดงที่โดดเด่นเป็นอย่างมาก เชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึง แต้ว ณฐพร อย่างแน่นอน โดยที่ผ่านมาสาวแต้วก็ได้โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปีแล้ว จนสั่งสมประสบการณ์มาเรื่อยๆ ทำให้เธอนั้นถือเป็นนางเอกที่ชาวเน็ตไว้วางใจเรื่องผลงานได้เลยทีเดียว

 

แน่นอนว่าสาวแต้วทั้งสวยและเก่งแบบนี้จึงเป็นที่ชื่นชอบของทุกคนได้ไม่ยาก แม้ว่าช่วงหลังๆ ที่ผ่านมาจะเจอกับกระแสดราม่าอย่างรัวๆ แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความนิยมของเธอลดลงไปสักเท่าไหร่ เพราะไม่ว่าจะทำอะไรก็ยังเป็นกระแสให้ชาวเน็ตได้พูดถึงอยู่ทุกครั้ง

 

เช่นเดียวกับเมื่อไม่นานมานี้ สาวแต้ว ก็ขอย้อนวัยไปในเมื่อครั้งที่เธอยังเป็นเพียงแค่เด็กผู้หญิงตัวน้อยๆ ด้วยการโพสต์รูปเปิดกรุย้อนวัยลงในสตอรี่อินสตาแกรมแบบรัวๆ ไม่ว่าจะเป็นภาพที่เธอได้ไปเที่ยวกับครอบครัว, เป็นเด็กนักเรียนถักเปียผูกโบว์, เล่นดนตรีกับที่โรงเรียน หรือเที่ยวพักผ่อนที่สวนน้ำ เป็นต้น

 

พร้อมกับระบุข้อความกำกับไว้ด้วยว่า "HAPPY ME" ซึ่งจากทุกรูปที่เห็นก็จะพบว่าสาวแต้วของเราก็ได้สวยปัง น่ารัก สดใส มาตั้งแต่เด็กแล้วนั่นเอง เรียกได้ว่า ฉายแววความเป็นซุปตาร์มาตั้งแต่เล็กแต่น้อยเลยล่ะค่ะ จนถือได้เลยว่าไม่เคยมียุคมืดกับใครเขาอย่างแท้จริง....

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก taewaew_natapohn 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ