ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 1 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

หมอริท เดอะสตาร์ ทุ่มสุดตัว เปิดไลน์ช่วยเหลือผู้ป่ว ย CV-19

เป็นอีกหนึ่งคนดังที่ขอทุ่มสุดตัวเสียสละเพื่อส่วนรวมเช่นกันนะคะ สำหรับ ริท เดอะสตาร์ ที่เจ้าตัวนั้นได้ใช้พื้นที่คลินิกเสริมความงามของตนเองเป็นพื้นที่ช่วยเหลือผู้ป่ว ย CV-19 ที่อยู่ระหว่างรอการรักษาด้วยการหาเตียงและส่งย าไปให้นั่นเอง

 

สืบเนื่องจากสถานการณ์โรคระบาด CV-19 ในไทยตอนนี้ที่หลายคนก็น่าจะทราบข่าวอยู่แล้วว่า ในทุกๆ วันก็ยังพบผู้ติดเชื้ อหลักหมื่นรายอย่างไม่ลดละ ทำให้ตรงจุดนี้เองทางโรงพยาบาลต่างๆ ก็ไม่สามารถรองรับผู้ป่วยเข้ามารักษาได้เต็มกำลังเช่นเคย ทำให้มีคนที่ต้องอยู่ในสถานะรอเตียงอย่างคับคั่ง

 

ซึ่งทำให้ต่อมาก็มีดังหลายคนที่ได้ยื่นมือมาช่วยเหลือเป็นตัวกลางคอยประสานงานหาเตียง หรือคอยสมทบทุนบริจาคช่วยเหลือผู้ได้รับความลำบาก เป็นต้น เช่นเดียวกับทางด้านของซุปตาร์ขวัญใจชาวเน็ตอย่าง หมอริท เดอะสตาร์ นั่นเองค่ะ

 

ทำให้ล่าสุดทางด้านของ หมอริท ก็ได้ใช้คลินิกเสริมความงามของตนเองเป็นสถานที่แพ็กของนำไปช่วยเหลือให้กับผู้ป่ว ย CV-19 ซึ่งเจ้าตัวนั้นก็ได้จัดทำโครงการที่ชื่อว่า "หมอริทช่วยโค วิ ด" โดยโครงการนี้จะช่วยเหลือผู้ป่ว ยที่กำลังรอรับการรักษาและผู้ป่วยยากจน ซึ่งจะเป็นการรักษาแบบ Home isolation ส่งย าและติดต่อประสานเตียงให้ 

 

โดยโครงการนี้เป็นทุนส่วนตัวเนื่องจากเป็นทีมจิตอาสา จึงขอให้ผู้ป่วยพยายามติดต่อหน่วยงานรัฐอย่างเต็มที่ก่อนด้วยเช่นกัน ซึ่งถ้าใครต้องการความช่วยเหลือก็สามารถแอดไลน์ @861jrtpr ชื่อไลน์ หมอริทช่วยโค วิ ด หรือสแกนคิวอาร์โค้ดได้เลยนั่นเองค่ะ งานนี้ทางไอซีดาราก็ขออนุโมทนาบุญหมอริทและทีมงานที่มาช่วยเหลือผู้ป่ว ยครั้งนี้ด้วยเช่นกันนะคะ 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก ritz_rueangritz 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ