ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 1 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ร่วมแสดงความเสียใจ บุ๋ม ปนัดดา หลังสูญเสียทีมกู้ภัยที่กำลังส่งผู้ป่วยไปรักษาตจว.

เกิดเป็นข่าวเศร้าที่น่าสลดใจไม่น้อยเลยนะคะ เมื่อทางด้านซุปตาร์ระดับตัวแม่อย่าง บุ๋ม ปนัดดา ได้แจ้งข่าวผ่านทางอินสตาแกรมว่า ทีมกู้ภั ยที่ทำหน้ารับส่งผู้ป่ว ย CV-19 ไปรักษาที่ต่างจังหวัดประสบอุบั ติเห ตุจนเสี ยชี วิ ตในหน้าที่

 

เรียกได้ว่าเป็นคนดังอีกหนึ่งคนที่มีจิตอาสาไม่น้อยเลยนะคะ สำหรับ บุ๋ม ปนัดดา โดยที่ผ่านมานี้ในฐานะที่เธอเป็นผู้ก่อตั้งองค์กรทำดีจึงได้นำทีมช่วยเหลือสังคม ทั้งคอยมอบของยังชีพให้กับชุมชนที่ขาดแคลน หรือผู้ป่ว ย CV-19 ที่เข้ารับการรักษาแบบ Home isolation และบริการรถรับส่งผู้ป่ว ย CV-19 ไปรักษาด้วยเช่นกัน แน่นอนว่าทำให้หลายคนซาบซึ้งใจไม่น้อย

 

แต่ช่วงหลังๆ ที่ผ่านมานี้ก็เกิดเรื่องราวที่ไม่ค่อยดีกับทีมช่วยเหลือของเธอสักเท่าไหร่ เพราะเมื่อวันที่ 30 ก.ค. ที่ผ่านมา รถพยาบาลของทีมบุ๋ม ปนัดดา ก็เกิดอุ บั ติเห ตุรถบรรทุกพ่วงเบรกกะทันหันจนทำให้รถของเขาต้องหักหลบแล้วพลิ กค ว่ำ ขณะไปส่งผู้ป่ว ยจากกรุงเทพฯ เพื่อรักษาที่จ.มหาสารคาม แต่โชคดีที่ทุกคนปลอดภัย ไม่ได้เป็นอะไรมาก 

 

แต่ล่าสุดวันนี้ (1 ส.ค.) ก็เกิดเหตุร้ายอีกแล้ว เมื่อทางด้าน บุ๋ม ปนัดดา ได้โพสต์ภาพรถกู้ภั ยที่อยู่ในสภาพพั งยั บ ก่อนจะระบุข้อความแจ้งข่าวเศร้าว่า "ข่าวเศร้าวันนี้ เราเสี ยมังกรไป 1 ราย มังกรอำเภอเกษตรสมบูรณ์ จังหวัดชัยภูมิ รับผู้ป่ว ยโ ควิ ดจากกรุงเทพ กลับมารักษาตัวที่ชัยภูมิ เกิดอุ บั ติเห ตุเพราะมีรถยนต์ออกมาตัดหน้า ขอแสดงความเสี ยใ จกับครอบครัวน้องเฟรมด้วยนะคะ #กู้ภัยมังกร"

 

แน่นอนว่าหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็ทำให้หลายคนตกอกตกใจเป็นอย่างมาก จนมีทั้งชาวเน็ตและคนดังอย่าง เบลล่า ราณี, เนย โชติกา และ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสี ยใ จด้วยอย่างคับคั่ง ซึ่งทางไอซีดาราก็ขอแสดงความเสี ยใ จต่อการจากไปของเจ้าหน้าที่ด้วยเช่นกันนะคะ 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก boompanadda 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ