ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 1 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ไม่หยุดช่วยเหลือ มิน พีชญา ใส่ชุด PPE เต็มยศ ช่วยคนไร้บ้านในยามวิกฤ ต

ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้นางเอกสาวคนนี้เขาทุ่มสุดตัวเพื่อช่วยเหลือผู้คนในยามวิกฤ ตอย่างแท้จริงเลยนะคะ สำหรับ มิน พีชญา โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้สวมใส่ชุด PPE เต็มยศเพื่อนำของไปมอบให้กับคนไร้บ้านด้วยเช่นกัน

 

เป็นที่รู้กันดีว่าในสถานการณ์ช่วงนี้หลังจากที่ CV-19 ได้กลับมาแพร่ระบาดอีกครั้ง ก็ทำให้ประชาชนหลายคนต้องตกอยู่ในสถานะลำบากทางด้านการดำรงชีพ ไม่ว่าจะเป็น รายได้หาย ตกงาน ต้องปิดกิจการ แน่นอนว่าก็ทำให้ชีวิตเต็มไปด้วยความลำบากอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยทีเดียว

 

ทำให้ช่วงที่ผ่านมานี้ทางด้านนางเอกสาว มิน พีชญา ก็ไม่อยู่เฉย โดยเธอนั้นก็ได้ทำทั้งร่วมบริจาคเงินช่วยโรงพยาบาล, ทำอาหารแจกจ่ายตามแคมป์คนงาน หรือเหมาร้านอาหารแจกฟรีให้กับประชาชน ทำให้หลายคนต่างขื่นชมในน้ำใจของเธออย่างล้นหลามอย่างไม่ขาดสาย

 

ซึ่งก็ไม่จบอยู่แค่นั้นนะคะเพราะล่าสุดทางด้านของ สาวมิน เธอก็ได้โพสต์รูปภาพลงในอินสตาแกรม เป็นภาพที่เธอนั้นได้สวมใส่ชุด PPE แบบเต็มยศขณะเดินทางไปมอบของให้กับคนไร้บ้าน พร้อมกับระบุเรื่องราวไว้ว่า "วันนี้มินขออนุญาตใส่ชุด PPE ตระเวนมอบของให้กับคนไร้บ้านตามใต้ทางด่วน อยากบอกพี่ๆ เค้าว่าถึงแม้วันนี้เค้าไม่มีบ้าน แต่เค้ายังมีญาติพี่น้อง คือคนไทยทุกคนที่พร้อมจะช่วยเหลือกันค่ะ"

 

แน่นอนว่าหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็ทำให้ชาวเน็ตต่างเข้ามากดถูกใจและคอมเมนต์ชื่นชม อนุโมทนาบุญแบบรัวๆ และต่อไปสาวมินจะเดินทางเข้าช่วยเหลือใครอีกบ้างทางไอซีดาราจะไม่พลาดนำมาอัปเดตให้อย่างแน่นอนค่ะ 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก minpechaya 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ