ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 1 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ชาวเน็ตแห่กดไลค์ น้องมันแกว เน็ตไอดอลในตำนาน หลังซัดกลับชาวเน็ตกลางเฟซบุ๊ก

กลายเป็นที่สนใจของเหล่าชาวเน็ตเลยทีเดียวนะคะ เมื่อเน็ตไอดอลในตำนานอย่าง มันแกว นมคุณธรรม ได้ออกมาโพสต์ข้อความฟาดกลับหลังมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาแสดงความเห็นแนะว่าให้อยู่บ้านไม่ใช่ไปร่อนเอาเชื้ อข้างนอกมาติดแล้วโทษคนอื่น 

 

ถ้าให้ชาวเน็ตเอ่ยถึงเน็ตไอดอลสายแซ่บสุดฮอตเชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึงชื่อของ มันแกว เจ้าของฉายา "นมคุณธรรม" ด้วยอย่างแน่นอน โดยทางด้าน มันแกว รุ่งตะวัน ชัยหา ถือเป็นเน็ตไอดอลในตำนานอีกคนเลยก็ว่าได้ โดยเมื่อครั้งอดีตเธอก็เคยถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วงถึงเรื่องความแซ่บ แต่เธอก็รับมือกับกระแสสังคมในขณะนั้นได้เป็นอย่างดี

 

โดยในช่วงนี้ชื่อของเธอก็กลับมาเป็นที่พูดถึงสนั่นโซเชียลกันอีกครั้ง อันเป็นเหตุที่มาจากการที่เธอออกมาแสดงความเห็นถึงสถานการณ์บ้านเมืองในขณะนี้กลางเฟซบุ๊ก เช่นเดียวกับล่าสุดที่เธอถูกชาวเน็ตกระหน่ำกดไลค์อย่างกระจายนั่นเองค่ะ

 

โดยวันนี้ (1 ส.ค.) ทางด้านของ สาวมันแกว ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก "มันแกว รุ่งตะวัน" ของตนเองว่า "อย่ารอให้ศ พต่อไปเป็นญาติเรา" ซึ่งหลังจากนั้นก็มีคนเข้ามากระหน่ำกดไลค์มากกว่า 8 พันคนเลยล่ะค่ะ และก็ทำให้มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า....

 

"อยู่บ้านสิจ้ะ ไม่ใช่ไปร่อนๆ เอาเชื้ อข้างนอกมาติดคนในบ้านแล้วก็โทษคนอื่น" ซึ่งเธอก็ไม่นิ่งเฉยเข้ามาตอบกลับว่า "บ้านพี่ไม่ทำมาหาแดกหรอคะ" และงานนี้เองก็ทำให้โพสต์ดังกล่าวถูกพูดถึงอย่างคับคั่ง ซึ่งชาวเน็ตส่วนมากก็ต่างเห็นด้วยกับทางด้านสาวมันแกว จนมีคนเข้ามากดไลค์คอมเมนต์นี้ของเธอกว่า 1.4 พันคนเลยนั่นเอง เรียกได้ว่าดุเดือดไม่ใช่น้อยเลยล่ะค่ะ 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก มันแกว รุ่งตะวัน 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ