ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 2 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

อ๋อม สกาวใจ ทวงถามมาตรการช่วยเหลือล็อกดาวน์ หลังมีคำสั่งขยายเวลาเพิ่ม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซุปตาร์ที่ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับสถานการณ์บ้านเมืองแบบไม่มีพักเลยนะคะ สำหรับ อ๋อม สกาวใจ โดยล่าสุดเธอนั้นก็ขอเป็นตัวแทนประชาชน ทวงถามถึงมาตรการช่วยเหลือต่างๆ หลังมีคำสั่งขยายเวลาล็อกดาวน์เพิ่ม

 

สำหรับ อ๋อม สกาวใจ ก็ถือเป็นนักแสดงชื่อดังที่ชาวเน็ตรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่วงๆ หลังที่ผ่านมานี้ชื่อของเธอก็ถูกพูดถึงสนั่นโซเชียลอยู่บ่อยครั้ง เพราะเธอนั้นมักจะออกมา Call out กลางอินสตาแกรมอยู่เป็นประจำแบบไม่มีพัก 

 

โดยเฉพาะกับเรื่องสถานการณ์ CV-19 ที่ตอนนี้ยังคงพบผู้ติดเชื้ อหลักหมื่นราย ทำให้ส่งผลกระทบต่อประชาชนเป็นวงกว้างที่นอกจากจะเป็นเรื่องของสุขภาพแล้วก็ยังเป็นเรื่องของการทำมาหากินนั่นเอง จนล่าสุดเธอก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็นที่ศบค.ชุดใหญ่ ปรับเพิ่มพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวดเป็น 29 จังหวัด และล็อกดาวน์-เคอร์ฟิวต่อ 14 วัน มีผลตั้งแต่ 3 ส.ค. 64

 

โดยวันนี้ (2 ส.ค.) ทางด้าน อ๋อม ก็ได้โพสต์รูปภาพที่มีข้อความระบุไว้ว่า "ล็อกดาวน์ต่อมีเหตุผลเข้าใจได้ค่ะ แล้วมาตรการต่อจากล็อกดาวน์คือยังไงบ้างคะ? ประชาชนกำลังรอฟังค่ะ!!! 

- เพราะค่าน้ำ ค่าไฟ ค่ารถ ค่าบ้าน ค่ากินอยู่ อีกต่างๆ นาๆ มันไม่ล็อกไปด้วยนะคะ

- เพราะวั คซี นบางคนเข็มแรกยังไม่ได้เลย

- ด่านหน้า,หลังจะได้ไ ฟเซอ ร์ครบทุกคนมั้ยคะ 

- เศรษฐกิจจะไปยังไงคะ ร้านอาหาร คนกลางคืน นักดนตรี ฯลฯ เอาไงดีคะ

- ช่วงล็อกดาวน์จะแก้ปัญหาวั คซี นยังไง" 

 

พร้อมกับระบุแคปชั่นไว้เพิ่มเติมอีกว่า "อันนี้อยากทราบค่ะในอีก 14 วันจากนี้ จะมีมาตรการยังไงคะ? เพราะ14 วันที่ผ่านมา เหมือนไม่มีอะไรดีขึ้น ***ล็อกดาวน์ครั้งนี้ ดิฉันหวังว่าจะแก้ปัญหาให้ดีขึ้นได้นะคะ เพราะมันเป็นความหวังเดียวจากท่าน ในขณะที่ประชาชนกำลังจะหมดแรงค่ะ*** จึงเรียนมาขอความรู้ค่ะ!!! #callout #รัฐบาลไทย #ล้มเหลว"

 

แน่นอนว่าหลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตอีกหลายคนต่างเข้ามากดถูกใจให้กับโพสต์นี้ของเธอ พร้อมกับคอมเมนต์เพิ่มเติมในทำนองเห็นด้วยอย่างคับคั่งเลยนั่นเอง 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก oomsakaojai 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ