ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 2 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

เชอรีน น้องสาว นิชคุณ ทำเซอร์ไพรส์ชาวเน็ต เตรียมเป็นว่าที่คุณแม่แล้ว

ในที่สุดวงการบันเทิงของเราก็จะมีคุณแม่มือใหม่ขึ้นมาอีกคนแล้วนะคะ เมื่อทางด้านของ เชอรีน ณัฐจารี หรเวชกุล ได้ประกาศข่าวดีสุดเซอร์ไพรส์กลางอินสตาแกรมว่า...ตัวเองกำลังตั้งครรภ์แล้ว งานนี้ก็เลยมีทั้งเพื่อนๆ และชาวเน็ตแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง

 

สำหรับ เชอรีน ณัฐจารี หรเวชกุล ก็ถูกรู้จักในฐานะของนักร้องและนักแสดงอีกหนึ่งคนที่มากไปด้วยความสามารถ นอกจากนั้นเธอยังเป็นน้องสาวคนเล็กของซุปตาร์ระดับเอเชีย นิชคุณ ด้วยนั่นเองค่ะ ซึ่งตอนนี้ถ้าชาวเน็ตคนไหนติดตามอินสตาแกรมของเธอก็จะเห็นภาพน่ารักๆ กับแฟนหนุ่มนอกวงการอยู่เป็นประจำ

 

จนเมื่อต้นเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา สาวเชอรีน ก็ทำเอาเหล่าชาวเน็ตเซอร์ไพรส์ไม่น้อย หลังโพสต์ภาพสวมแหวนแต่งงาน พร้อมประกาศว่าตนเองแต่งงานมาสักพักใหญ่แล้วแต่ด้วยสถานการณ์หลายๆ อย่างทำให้ไม่ได้มีรูปถ่ายดีๆ หรือโพสต์บอกกล่าวอะไร

 

ซึ่งความเซอร์ไพรส์นี้ก็ยังไม่จบนะคะ เพราะล่าสุดวันนี้ (2 ส.ค.) ทางด้าน สาวเชอรีน ก็เซอร์ไพรส์ชาวเน็ตอีกครั้ง ด้วยการบอกว่าตนเอง "กำลังมีเบบี๋" แล้วนั่นเองค่ะ ทำให้ตอนนี้เธอก็มีสถานะเป็นว่าที่คุณแม่มือใหม่เลยขอโพสต์ภาพพร้อมด้วยของบำรุงต่างๆ มากมาย

 

แน่นอนพอหลังจากโพสต์แจ้งข่าวนี้ถูกเผยแพร่ไปก็ทำให้ทั้งเหล่าชาวเน็ตและคนดังร่วมวงการอย่าง แก้ว จริญญา, ดาว ณัฐภัสสร และ พลอย อัยดา เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีอย่างล้นหลาม และทางไอซีดาราก็ขอแสดงความยินดีด้วยเช่นกันนะคะ 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก cherreen.hvk 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ