ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 2 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ออม สุชาร์ โอนเงินช่วยคุณแม่ลูกอ่อน 3,000 คน เยียวยาผลกระทบ CV-19

เป็นซุปตาร์อีกหนึ่งคนนะคะที่ขอยื่นมือมาช่วยประชาชนในสถานการณ์ที่ยากลำบากเช่นนี้ สำหรับ ออม สุชาร์ โดยล่าสุดเธอก็ได้โอนเงินช่วยคุณแม่ลูกอ่อนไปแล้วกว่า 2,000 จาก 3,000 คน จากโครงการ "Milk For Mom"

 

เป็นที่รู้ว่าในช่วงนี้หลังจากที่ CV-19 ได้กลับมาระบาดอีกครั้งก็ทำให้ประชาชนหลายคนได้รับผลกระทบอย่างหนัก ไม่ว่าจะเป็นรายได้ลดน้อยลง ตกงาน ไม่เงินจะประทังชีวิต งานนี้ก็ทำให้หลายคนที่พอจะช่วยเหลือได้ก็ยื่นมือมาช่วยผู้อื่นอย่างเต็มกำลัง อย่างเช่นกับนางเอกสาวระดับแถวหน้าของวงการอย่าง ออม สุชาร์ นั่นเอง

 

โดยเธอนั้นก็ได้จัดทำโครงการ "Milk For Mom" โอนงินช่วยคุณแม่ที่มีลูกอายุต่ำกว่า 3 ขวบซื้อนมผง คนละ 1,000 บาท จำนวน 3,000 คน โดยให้เหล่าคุณแม่ที่ต้องการความช่วยเหลือส่งข้อมูลหลักฐานไปที่เพจเฟซบุ๊ก Aom Sushar Official ตั้งแต่วันที่ 27 ก.ค. ที่ผ่านมา

 

โดยล่าสุดวันนี้ (2 ส.ค.) ทางด้านของ สาวออม ก็ได้ออกมาอัปเดตความคืบหน้าของโครงการดังกล่าว ซึ่งเธอนั้นก็ได้โพสต์ภาพตัวเองพร้อมกับระบุแคปชั่นว่า "วันนี้น่าจะโอนเงินให้คุณแม่ได้ 2500 คน แล้วนะคะ :)) ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ หลายๆ ท่านที่ติดต่อมาเพื่อช่วยเหลือคุณแม่และเด็กๆ นะคะ ตอนนี้สามารถทำได้เพิ่มอีก 200 คน เป็น 3200 คน ค่ะ :)) ออมขอขอบคุณแทนเด็กๆ ด้วยนะค้า #milkformom2"

 

ซึ่งหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณสาวออมที่ช่วยคุณแม่ลูกอ่อนอย่างล้นหลาม บ้างก็รอเป็นอีกหนึ่งผู้โชคดีที่ทีมงานของสาวออมจะทำการติดต่อกลับและโอนเงินให้นั่นเองค่ะ 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก aom_sushar 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ