ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 3 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ไม่โสดแล้ว? ตูมตาม เดอะสตาร์ โพสต์ภาพสาวกลางไอจี โดนแซวเปิดตัวแล้วหรอ

ทำเอาเหล่าชาวเน็ตตาลุกวาวเลยนะคะ เพราะไม่รู้ว่าล่าสุดหัวใจของซุปตาร์หนุ่มสุดฮอตอย่าง ตูมตาม เดอะสตาร์ จะมีคนจับจองอย่างเป็นทางการแล้วหรือเปล่า เพราะเจ้าตัวนั้นได้โพสต์รูปภาพสาวคนใหม่ลงในอินสตาแกรม

 

เรียกได้ว่าเป็นซุปตาร์หนุ่มอีกหนึ่งคนที่ถูกชาวเน็ตจับตามองเรื่องความรักมาอยู่เสมอเลยนะคะ สำหรับ ตูมตาม ยุทธนา หรือ ตูมตาม เดอะสตาร์ นั่นเอง โดยหลังจากที่มีข่าวคราวดราม่าเรื่องความรักเมื่อครั้งอดีตก็ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะครองโสดมาสักพักใหญ่กันเลยทีเดียว

 

จนช่วงหลังๆ ที่ผ่านมานี้ก็มีแต่ข่าวคู่จิ้นกับนางเอกรุ่นน้อง แนท อนิพรณ์ หลังเคยร่วมงานกันผ่านละครเรื่อง รัก 10 ล้อ รอ 10 โมง ซึ่งแม้ว่าละครจะจบไปตั้งนานแล้วแต่ความสัมพันธ์อันน่ารักของทั้งคู่ก็ยังทำให้แฟนคลับจิ้นไม่มีพัก

 

แต่ล่าสุดก็ดูเหมือนว่า หนุ่มตูมตาม ของเราจะไม่โสดแล้วน่ะสิคะ เพราะถ้าใครได้ติดตามอินสตาแกรมของเขาอยู่แล้ว ก็จะเห็นว่าก่อนหน้านั้นเจ้าตัวก็เคยได้โพสต์คลิปสั้นๆ เป็นคลิปที่ใช้แอปฯ แปลงหน้าตัวเองเป็นตัวการ์ตูนร่วมกับสาวปริศนาคนหนึ่ง

 

ก่อนที่เมื่อคืนวานนี้ (2 ส.ค.) หนุ่มตูมตาม ก็ได้โพสต์รูปสาวคนหนึ่งแบบเห็นหน้าชัดๆ ไม่ต้องมีแอปฯ มาแปลงโฉมแล้วแต่อย่างใด พร้อมกับระบุแคปชั่นน่ารักๆ ว่า "Goodnight nakaaa" แน่นอนว่าทำชาวเน็ตแตกตื่นเป็นอย่างมากจนเข้ามาคอมเมนต์แซวแบบรัวๆ เพราะต่างพากันคิดว่าสาวคนนี้ต้องเป็นหวานใจคนใหม่ของหนุ่มตูมตามอย่างแน่นอน

 

สุดท้ายแล้วสาวสวยสไตล์เกาหลีคนนี้จะเป็นใครกันแน่ จะเป็นคนรู้ใจคนใหม่ของซุปตาร์หนุ่มคนนี้หรือไม่ ก็ต้องรอฟังคำตอบจากหนุ่มตูมตาม เดอะสตาร์ เองแล้วล่ะค่ะ 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก y.n.p.k 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ