ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 3 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

พิมรี่พาย แฉแหลกกลางเฟซบุ๊ก ติดต่อขอทำรพ.สนาม 4 รอบแต่โดนไล่กลับไม่ยั้ง

กลายเป็นเรื่องราวที่ชาวเน็ตให้ความสนใจอยู่ไม่น้อยเลยนะคะ สำหรับแม่ค้าออนไลน์ชื่อดังอย่าง พิมรี่พาย ที่ล่าสุดเธอนั้นก็ได้ออกมาแฉถึงเหตุการณ์ที่เธอได้ไปติดต่อขอทำรพ.สนามถึง 4 รอบแต่ก็โดนไล่กลับทุกครั้ง...

 

สำหรับ พิมรี่พาย ก็ถือเป็นคนดังที่ชาวเน็ตชื่นชอบอยู่ไม่น้อย โดยเธอนั้นได้โด่งดังจากการเป็นแม่ค้าออนไลน์ฝีปากกล้าจนต่อมาก็ได้มีโอกาสโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงด้วยเช่นกัน ซึ่งที่ผ่านมานี้หลายๆ คนก็น่าจะทราบดีว่าสาวพิมรี่พายเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่คอยช่วยเหลือสังคมอยู่เสมอ

 

เช่นเดียวกับสถานการณ์ CV-19 ที่เรากำลังเผชิญอยู่นี้ เธอก็ได้ร่วมบริจาคและที่สำคัญยังเคยสร้างโรงพยาบาลสนามที่ อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี มาแล้วด้วย งานนี้ก็เลยกวาดคำชมจากชาวเน็ตไปอย่างท่วมท้นกันเลยทีเดียว

 

แต่ล่าสุดก็เหมือนจะเกิดเรื่องราวขึ้นมาแล้วล่ะค่ะ เมื่อทางสำนักข่าว คมชัดลึก ได้รายงานว่า ทางด้าน พิมรี่พาย ได้ไลฟ์ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก "พิมรี่พายขายทุกอย่าง" โดยมีช่วงหนึ่งเธอได้เล่าว่า "พูดถึงนะ ขอพูดถึงคนแก่นอนอยู่โรงพยาบาลสนามหน่อย แม่เพื่อนนอนอยู่ โรงพยาบาลสนามให้กินข้าวกล่องเห็นแล้วสงสารมาก ป่วยแล้วยังต้องมากินข้าวกล่อง เอาจริงนะ จัดหาอาหารดีๆ ให้ไม่ได้เหรอ ห่วยแตก ห่วยแตกที่สุด อยู่บ้านยังกินข้าวดีกว่า แต่ทำอะไรไม่ได้เลย พูดแล้วเครียด พูดแล้วดิ่งเลย

 

 3 เดือนที่แล้วไปขอทำโรงพยาบาลสนามที่คลองเตยนะ ให้คนไปฟัดนะ ลูกค้าคิดดูพิมไปขอทำนะ ให้คนไปฟัดนะ เขาไล่ เปลี่ยนคนไป บอกอย่าให้ซ้ำ อย่าให้เขาจำได้ เปลี่ยนวิธีการพูด เขาไล่ เปลี่ยนไป 4 ทีม แม่งไล่ 4 ทีม ถ้าได้ทำโรงพยาบาลสนามนะ ป่านนี้ได้นอนกันเป็นพันๆ คนแล้ว แม่งมัวแต่ยึกยักกลัวคนอื่นจะมาเอาหน้าเอาตาอยู่นั้นแหละ แต่ไม่ท้อนะ เดี๋ยวมีเซอร์ไพรส์แน่นอนคอยดู" 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก คมชัดลึก Pimrypie - พิมรี่พาย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ