ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 3 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ลาล่า อาร์สยาม เจอชาวเน็ตดราม่า หลังโพสต์ภาพบ้านคนอื่นโดนทวงหนี้

ในที่สุดก็เป็นประเด็นดราม่าแรงจนได้เลยนะคะ สำหรับคนดังสายฮาอย่าง ลาล่า อาร์สยาม ที่เธอนั้นได้โพสต์ภาพโดนทวงหนี้ถึงหน้าประตูบ้านก่อนจะเฉลยเรื่องราวสุดตลก แต่งานนี้ชาวเน็ตคนอื่นๆ ต่างรุมจวกเป็นเสียงเดียวกันว่า...ไม่ตลกด้วย

 

โดยเมื่อวานนี้ก็กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกชาวเน็ตแห่กดแชร์กันอย่างรัวๆ เลยนะคะ เมื่อทางด้านนักร้องและนักแสดงอย่าง ลาล่า อาร์สยาม ได้ออกมาโพสต์รูปภาพหนึ่งกลางอินสตาแกรม โดยภาพนั้นเป็นภาพประตูบ้านที่มีเอกสารแปะเต็มอยู่หน้าประตู ทำชาวเน็ตตกอกตกใจนึกว่าเธอโดนทวงหนี้อีกแล้ว

 

แต่สุดท้ายก็มาเฉลยจากแคปชั่นว่า "อุ๊ยยยย‼️‼️ โดนทวงหนี้ เต็มหน้าประตูเลย โอ๊ยยย ตกใจ หัวใจจะวายยยย เดินขึ้นห้องผิด ห้องคุณอยู่อีกชั้นนึงค่ะ ไม่ใช่ชั้นนี้ และนี่ก็ไม่ใช่ห้องคุณ55555 #สะหมงสมองไปหมดแระ #สติสะตังไปหมดละ"

 

และจากภาพนี้เองนอกจากจะมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ด้วยความขำขันแล้ว แต่บางส่วนก็เข้ามาคอมเมนต์โต้กลับอย่างดุเดือดในทำนองที่สาวลาล่ามาโพสต์อย่างนี้มันไม่ได้ตลกเลยแม้แต่น้อย ไม่ว่าจะเป็น "แต่เจ้าของห้องตัวจริง ไม่ตลกด้วยนะคะ", "ตลกบนความทุกข์ผู้อื่น ลำพังแค่มุกก็ไม่ตลกอยู่แล้ว เ กลีย ด" และ "ถ้าเป็นฉัน ฉันจะไม่ทำแบบนี้ มันไม่ตลก" เป็นต้น

 

แน่นอนว่าประเด็นดังกล่าวก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตอย่างล้นหลาม จนต่อมาดราม่านี้ก็รุ นแร งขึ้นอย่างมากทำให้ล่าสุดทางด้าน ลาล่า อาร์สยาม ก็ได้ลบโพสต์นี้ไปแล้วนั่นเองค่ะ 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก lala_bigflower 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ