ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 3 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ณวัฒน์ กลับมาฟาดวงการสื่อ ทำรายการเองเจอแน่ โหน กะ แฉ

หลังจากประกาศยุติบทบาทในหน้าจองานนี้ก็กลับมาสาดความแซ่บกลางโลกออนไลน์แทนแล้วนะคะ สำหรับ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ปล่อยทีเซอร์รายการใหม่ของตนเอง "โหน กะ แฉ" ทำชาวเน็ตฮือฮาไม่น้อย

 

กลายเป็นอีกหนึ่งพิธีกรและผู้จัดประกวดคนดังที่ถูกชาวเน็ตพูดถึงกันสนั่นโซเชียลเป็นอย่างมาก สำหรับ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล โดยหลังจากที่เจ้าตัวได้ป่ว ยด้วย CV-19 ก็เจอกับประเด็นดราม่าไม่หยุดหย่อน ทั้งปมการขัดแย้งระหว่างคนในวงการกันเอง และเรื่องราวเกี่ยวกับนักธุรกิจยักษ์ใหญ่

 

จนเมื่อดราม่านั้นหนักขึ้นต่อมาทางด้านณวัฒน์ก็ได้ประกาศแจ้งข่าวว่า ตนเองขอหยุดบทบาทพิธีกรในรายการทีวีต่อจากนี้จะเจอกันบนโซเชียล แน่นอนว่าตอนนั้นก็ทำให้เหล่าชาวเน็ตต่างฮือฮาเป็นอย่างมากกับการเคลื่อนไหวในแนวทางนี้ของเขา

 

และล่าสุดก็เป็นอย่างที่ประกาศไว้เลยล่ะค่ะ เพราะทางด้าน ณวัฒน์ ได้โพสต์คลิปทีเซอร์รายการใหม่ของเจ้าตัวผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล - Mr.Nawat Itsaragrisil โดยได้ระบุแคปชั่นว่า "รายการใหม่แกะกล่อง! ติดตามรายการ โหน กะ แฉ ได้ทุกวันอังคาร, พฤหัส, เสาร์ เวลา 20.00 pm. เป็นต้นไป ติดตามได้ที่เพจ ณวัฒน์ อิสระไกรศีล Episode แรก เริ่ม 3 สิงหาคม 2564 เวลา 20.00 pm. ห้ามพลาด!"

 

ซึ่งก็เป็นไปตามคาดค่ะเมื่อทีเซอร์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตอย่างล้นหลาม ต่างพากันเข้ามากดไลค์จนยอดพุ่งสูงกว่า 7.8 พัน และแชร์อีกกว่า 421 ครั้ง งานนี้ดูเหมือนว่ารายการนี้จะได้รับความนิยมไม่น้อยอย่างแน่นอน

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล - Mr.Nawat Itsaragrisil  

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ