ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 3 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ใกล้คลอดแล้ว ก้อย รัชวิน รีวิวท้อง 7 เดือน

เรียกได้ว่าตื่นเต้นกันทั้งโซเชียลเลยทีเดียวนะคะ เมื่อทางด้านซุปตาร์สาวอย่าง ก้อย รัชวิน ได้โพสต์ภาพพร้อมร่ายยาวความในใจรีวิวหลังตั้งท้องได้ 7 เดือนแล้ว งานนี้อ่านแล้วรู้เลยว่าเต็มไปด้วยความสุขของคนเป็นแม่อย่างแท้จริง

 

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หลายคนรอลุ้นเรื่องเบบี๋มานานมากเลยนะคะ สำหรับ ก้อย รัชวิน และ ตูน บอดี้สแลม โดยหลังจากที่ทั้งคู่เข้าพิธีวิวาห์สุดหวานกันไปก็ทำให้หลายคนต่างดีใจอยู่ไม่น้อย และเมื่อช่วงต้อนเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา สาวก้อยก็ได้ประกาศข่าวดีอย่างเป็นทางการว่าตัวเองกำลังตังท้องแล้วนั่นเอง

 

ซึ่งก็เป็นไปตามคาดค่ะว่ามีทั้งคนดังและชาวเน็ตร่วมแสดงความยินดีกันอย่างยกใหญ่ จนหลายๆ คนรอที่จะยลโฉมเบบี๋ตัวน้อยกันแทบไม่ไหวเลยทีเดียว และตอนนี้เวลาก็ผ่านไปกว่า 7 เดือนแล้วที่สาวก้อยได้ตั้งท้อง เธอนั้นก็เลยได้มาอัปเดตเรื่องราวกันเสียหน่อย

 

โดยล่าสุดวันนี้ (3 ส.ค.) ทางด้าน สาวก้อย ก็ได้โพสต์ภาพตัวเองแจกความสดใสขณะอุ้มท้องโต ก่อนจะร่ายยาวความในใจที่สุดแสนจะมีความสุขว่า "รีวิวท้อง 7 เดือนของแม่ #7monthspregnant

- ผมดิ้นเก่งมาก โดยเฉพาะช่วงเที่ยงคืน ตีหนึ่ง แดนซ์กระจาย

- ชอบให้แม่นอนตะแคงซ้าย ไม่ชอบตะแคงขวา แม่หันขวาทีไร เคาะเรียกตุบๆ

- ชอบให้แม่กินมันเผา มันหวานญี่ปุ่นที่สุด

- ผมชอบอยู่ในน้ำ ชอบให้แม่ว่ายน้ำ แช่น้ำ และอาบน้ำ

 

- ผมเริ่มตัวหนักแล้ว แม่นั่งนานๆ จะปวดก้นกบ ต้องคอยยืดเหยียด ทำโยคะ

- ก่อนนอนชอบให้พ่อเล่านิทานให้ฟัง แล้วเปิดเพลงประจำกล่อม ผมจะหลับสบายคับ

- อ้อ! ปิดท้าย แม่น้ำหนักขึ้นมาจะ 10 โลแล้วจ้าา ขอจบไม่เกิน 12 กิโลตอนครบ 9 เดือนได้มั้ยยย (ขอใคร)

ช่วงนี้แม่ต้องเริ่มเตรียมข้าวของเครื่องใช้ให้ผมแล้วนะครับ ใครมีร้านอะไรดีๆ แนะนำส่งมาได้เลย อีก 2 เดือนก็จะได้เจอกันแล้ว ยังมีอีกหลายอย่างที่ต้องเรียนรู้เกี่ยวกับตัวผม แม่สู้ๆ นะครับ ภาพแม่ถ่ายโดยคุณพ่อที่น่ารักที่สุด @artiwara #KTsJourney"

 

และหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็ทำเอาเหล่าชาวเน็ตตื่นเต้นแทนกันล้นหลาม ไม่เว้นแม้แต่คนดัง อาทิเช่น ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ, ศรีริต้า เจนเซ่น และ ใบเตย อาร์สยาม ถึงกับอดเข้ามาคอมเมนต์ด้วยไม่ได้เลยล่ะค่ะ งานนี้อีกเพียงแค่ 2 เดือนเท่านั้นเราก็จะได้ยลโฉมเบบี๋ตัวน้อยของแม่ก้อยและพ่อตูนแล้วนะคะ 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก rachwinwong 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ