ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 4 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ตั๊กแตน ชลดา โพสต์เหน็บใคร อย่าใช้คำว่าลูกผู้ชาย หากยังทำลายเกียรติผู้หญิง

กลายเป็นประเด็นที่ทำเอาเหล่าชาวเน็ตต่างสงสัยหนักไม่น้อยเลยนะคะ เมื่อนักร้องลูกทุ่งชื่อดังอย่าง ตั๊กแตน ชลดา ได้ออกมาโพสต์ข้อความปริศนากลางอินสตาแกรมฉะแรงถึงคำว่า "ลูกผู้ชาย" งานนี้ก็ไม่รู้ว่าเจ้าตัวนั้นจะหมายถึงใครกันแน่?

 

ถ้าให้ชาวเน็ตเอ่ยถึงนักร้องลูกทุ่งฝ่ายหญิงที่โด่งดังระดับแถวหน้าของวงการเพลง เชื่อว่าหลายๆ คนต้องนึกถึง ตั๊กแตน ชลดา อย่างแน่นอน เพราะเจ้าตัวนั้นคร่ำหวอดอยู่ในวงการเพลงมานานหลายปีแล้ว มีผลงานเพลงฮิตที่ชาวบ้านร้องตามกันได้ทั้งบ้านเมืองอยู่หลายเพลงอีกด้วยล่ะค่ะ

 

โดยช่วงหลังๆ ที่ผ่านมานี้ ตั๊กแตนมักจะเป็นที่จับตามองของชาวเน็ตอยู่เสมอ หลังจากได้เปลี่ยนคาแรกเตอร์จากนักร้องสาวมาดนิ่งมาเป็นสาวแซ่บซี้ดโดนใจ ซึ่งก็ดูเหมือนว่าจะเป็นที่ถูกอกถูกใจของใครหลายคนเลยทีเดียว

 

จนล่าสุดก็เหมือนจะเกิดเรื่องกับเจ้าตัวขึ้นแล้ว สืบเนื่องจากทางด้าน ตั๊กแตน ได้ออกมาโพสต์รูปภาพปริศนาที่มีข้อความระบุไว้ว่า "อย่าใช้คำว่า 'ลูกผู้ชาย' หากคุณยังทำลาย 'เกียรติผู้หญิง'" ลงในอินสตาแกรมของตนเอง แน่นอนว่าแม้เป็นเพียงข้อความสั้นๆ แต่ก็แอบฟาดหนักอยู่ไม่ใช่น้อย

 

ทำให้หลังจากรูปนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตอย่างล้นหลาม โดยหลายคนก็ต่างสงสัยเหมือนกันว่าเธอนั้นจะหมายถึงใครกันแน่ ซึ่งสุดท้ายแล้วก็คงต้องรอฟังคำตอบจากเจ้าตัวเองแล้วล่ะค่ะ 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก takkatan_chollada 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ