ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 4 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

แตงโม นิดา โพสต์ภาพชุดครุย เรียนจบป.ตรีในวัย 36 เพื่อคุณพ่อผู้ล่วงลับ

ถือเป็นเรื่องราวที่น่ายินดีเป็นอย่างมากเลยนะคะ เมื่อทางด้านของซุปตาร์ชื่อดังอย่าง แตงโม นิดา ได้ออกมาโพสต์ภาพแจ้งข่าวว่าตนเองเรียนจบระดับปริญญาตรีนี้แล้ว พร้อมแท็กถึงคุณพ่อผู้ล่วงลับด้วยความภาคภูมิใจอีกด้วย

 

สำหรับ แตงโม นิดา ก็ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ชาวเน็ตต่างรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยตลอดเวลาที่เธอนั้นได้คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงก็เจอกับเรื่องราวต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ทำให้แฮปปี้ หรือ เรื่องราวชวนดราม่าหนักก็ตาม แน่นอนว่าเธอก็สามารถฝ่าฟันไปได้ทุกอุปสรรคเลยทีเดียว

 

และกำลังใจหลักของเธอเลยนั้นก็คงหนีไม่พ้น คุณพ่อโสภณ ที่คอยอยู่เคียงข้างเธอเสมอ แต่เมื่อช่วงเดือน ก.ย. ของปี 2563 ที่ผ่านมา คุณพ่อก็ได้จากไปอย่างสงบหลังเข้ารับการรักษาม ะเร็ งต่อมลูกหมากระยะที่ 4 งานนี้ก็สร้างความโศ กเ ศร้ าให้เธอเป็นอย่างมากเลยนั่นเอง

 

ซึ่งสุดท้ายแล้วแม้คุณพ่อจะจากไปทางด้าน สาวแตงโม ก็ไม่หยุดที่จะทำเรื่องราวให้คุณพ่อได้ภาคภูมิใจด้วยเช่นกันนะคะ โดยเมื่อคืนวานนี้ (3 ส.ค.) สาวแตงโม ก็ได้โพสต์ภาพตนเองขณะสวมใส่ชุดครุย พร้อมกับระบุข้อความไว้ว่า "To @so_superdad บัณฑิตหลักสูตรศิลปศาสตร สาขาวิชาผู้นำทางสังคม ธุรกิจ และ การเมือง วิทยาลัยนวัตกรรมสังคม มหาวิทยาลัยรังสิต (GPA) 3.35 ยิ้มอยู่ข้างบนซินะ"

 

แน่นอนว่าหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีทั้งชาวเน็ตและเพื่อนๆ ร่วมวงการเข้ามากดไลค์และคอมเมนต์แสดงความยินดีอย่างล้นหลาม และงานนี้ก็เชื่อว่าคุณพ่อโสภณที่จากไปแล้วก็ต้องยิ้มให้กับความสำเร็จของลูกสาวสุดที่รักเช่นเดียวกันค่ะ 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก melonp.official so_superdad 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ