ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 4 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ชมพู่ อารยา เจอชาวเน็ตแซะกลางไอจี ทำแฟนคลับโต้แทนเดือด

กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตพากันถกเถียงอย่างหนักอีกแล้วนะคะ สำหรับเรื่องราวของซุปตาร์ระดับตัวแม่อย่าง ชมพู่ อารยา ที่เธอนั้นโดนชาวเน็ตรายหนึ่งคอมเมนต์ในอินสตาแกรม ทำเอาเหล่าแฟนคลับคนอื่นๆ ถึงกับเดือดอยู่ไม่น้อย

 

สำหรับ ชมพู่ อารยา ก็ถือเป็นซุปตาร์ระดับแถวหน้าของวงการที่ชาวเน็ตรู้จักกันเป็นอย่างดี แน่นอนว่าเธอก็ได้คร่ำหวอดอยู่ในวงการมานานหลายปีแล้ว เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะเกิดเรื่องราวอะไรก็สามารถรับมือได้เป็นอย่างดี อย่างเช่นกับช่วงหลังๆ ที่ผ่านมานี้ หลังจากที่เธอได้รีวิวการฉี ดวั คซี นซิโ นแว ค

 

ก็ทำให้ชาวเน็ตเข้ามากระหน่ำคอมเมนต์จนกลายดราม่ากลางอินสตาแกรมอยู่เป็นประจำ เช่นเดียวกับล่าสุดเลยล่ะค่ะ โดยเหตุเกิดจากที่ ชมพู่ ได้โพสต์รูปภาพอวดชีวิตประจำวันของเธอเป็นปกติ พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า "July dump part 2"

 

ทำให้หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า "เหมือนอยู่คนละโลกกันเลยอ่ะ" และจากคอมเมนต์นี้เองก็ทำให้แฟนคลับหลายคนของชมพู่ไม่ค่อยพอใจออกมาโต้กลับอย่างดุเดือดในทำนองว่า "เขาแค่ไม่ได้ออกมาพูดก็แปลว่าเขาอยู่คนละโลกแล้วหรอ แล้วที่เขาช่วยโรงพยาบาลไป 5 ล้าน เขาช่วยคนในโลกเดียวกันกับเรา มันไม่ได้มีความหมายเลยหรอ"

 

"จริงๆ ไม่ชอบเขาก็ไม่ต้องมาแซะเขาก็ได้" และ "คนละโลกอยู่แล้วค่ะ คุณเข้ามาในโลกของเขา พื้นที่ของเขา คนเราย่อมมีความสุขไม่เหมือนกันอยู่แล้ว" เป็นต้น ซึ่งประเด็นดราม่านี้ทางด้านชมพู่ก็ยังไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวด้วยตนเองแต่อย่างใดเลยล่ะค่ะ 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก chomismaterialgirl 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ