ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 4 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

พิมฐา จ่ายค่าปรับแล้ว ลั่นความในใจ ขอสัญญากับชีวิตไว้เลย

กลายเป็นประเด็นดราม่าที่ถูกชาวเน็ตกระหน่ำวิพากษ์วิจารณ์จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์เลยนะคะ สำหรับ พิมฐา ฐานิดา เน็ตไอดอลชื่อดัง ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมจ่ายค่าปรับแล้ว ถือเป็นการปิดฉากดราม่าอย่างสมบูรณ์

 

ถือเป็นเรื่องราวที่ดุเดือดอยู่ไม่น้อย สำหรับเน็ตไอดอลชื่อดังเจ้าของยอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมกว่า 4.4 ล้านคนอย่าง พิมฐา ฐานิดา นั่นเอง โดยเหตุเกิดจากเมื่อช่วงเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา สาวพิมฐาได้แจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรมว่าตัวเองติดเชื้ อ CV-19 และเข้ารับการรักษาแล้วเรียบร้อย

 

ซึ่งในตรงจุดนี้ก็ทำให้หลายคนไม่พอใจเพราะเธอได้เดินทางจากกรุงเทพฯ มาบ้านเกิด จ.เชียงใหม่ แต่ไม่ยอมกักตัวทั้งที่มาจากพื้นที่สีแดงจนติด CV-19 หลายๆ คนจึงได้ออกมาเรียกร้องถามหาความรับผิดชอบต่อสังคมกับเธออย่างรัวๆ และในเวลาต่อมาสาวพิมฐาก็ได้โพสต์ข้อความขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น

 

และเมื่อเวลาผ่านไปหลังจากที่รักษาหายแล้ว สาวพิมฐาก็กลับมาอัปเดตความเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมอีกครั้ง โดยครั้งนี้ได้เดินทางไปพบทั้งประธานสมาคมนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่หลังมีนักศึกษาหลายคนที่ได้รับผลกระทบจนต้องเข้าเรียนในระบบออนไลน์ และบรรดาผู้ประกอบการร้านต่างๆ ที่เธอได้เดินทางไป เพื่อมอบเงินเยียวยาให้

 

และเมื่อวานนี้เอง (3 ส.ค.) สาวพิมฐา ก็ได้แจ้งความคืบหน้าผ่านทางสตอรี่อินสตาแกรมอีกครั้ง ด้วยการโพสต์รูปหน้าสถานีตำรวจภูธรภูพิงคราชวิเวศน์ พร้อมกับระบุข้อความว่า "วันนี้พิมได้เดินทางมาพบพนักงานสวบสวนและรับทราบข้อกล่าวหาที่สถานีตำรวจภูพิงค์ และเสียค่าปรับทางคดีตามกฎหมายแล้ว จากนี้ขอสัญญาว่าจะใช้ชีวิตด้วยความระมัดระวังมากขึ้น และจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกค่ะ ขอบคุณค่ะ" เรียกได้ว่าเป็นการปิดฉากดราม่าอย่างเรียบร้อยแล้วล่ะค่ะ 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก pimtha 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ