ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 4 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ชาวเน็ตแห่ชื่นชม จ๊ะ นงผณี ดูแลคุณพ่อยามป่วย ที่สุดของความกตัญญู

ถือเป็นเรื่องราวที่น่าชื่นชมไม่น้อยเลยนะคะ เมื่อทางด้านนักร้องลูกทุ่งสุดแซ่บอย่าง จ๊ะ นงผณี ได้โพสต์ภาพยามที่ตัวเองต้องช่วยเหลือคุณพ่อหลังป่ว ยหนัก งานนี้คำว่าลูกกตัญญูก็ไม่เกินจริงแต่อย่างใดเลยทีเดียว

 

ถ้าให้เอ่ยถึงนักร้องลูกทุ่งสายแซ่บระดับแถวหน้าของวงการ เชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึง จ๊ะ นงผณี อย่างแน่นอน โดยเธอนั้นก็ได้โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ผ่านร้อนผ่านหนาวมาอย่างมากมาย จนถือเป็นคนดังอีกหนึ่งคนที่ชาวเน็ตต่างชื่นชอบเป็นอย่างมากเลยนั่นเอง

 

โดยเมื่อช่วงอาทิตย์ที่ผ่านก็เกิดข่าวที่ทำให้หลายคนตกอกตกใจเป็นอย่างมาก เมื่อทางคุณพ่อของสาวจ๊ะต้องเข้าโรงพยาบาลอย่างกะทันหันหลังมีอาการแขนขาอ่อนแรง ปากเบี้ยว ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ก่อนที่จะทราบในภายหลังว่าเป็นเพราะอาการป่ว ยจากโร คเยื่อหุ้มสมองอักเสบ

 

ซึ่งหลังจากที่คุณพ่อได้เข้ารับการผ่าตัดและออกจากโรงพยาบาลกลับมาพักฟื้นที่บ้าน ก็จะเห็นภาพน่ารักๆ ระหว่างพ่อ - ลูก อยู่เสมอ โดยทางด้านของ สาวจ๊ะ ก็ได้โพสต์ภาพทั้งขณะพาคุณพ่อเดิน, อาบน้ำให้คุณพ่อ และ ทายาให้ ล่วนเป็นอะไรที่น่าชื่นชมเป็นอย่างมาก

 

ทำให้หลังจากรูปเหล่านี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็เป็นไปตามคาดค่ะ เพราะเหล่าชาวเน็ตทั้งหลายก็ต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมสาวจ๊ะ ไม่ว่าจะเป็น "บุญกุศลครั้งใหญ่ในชีวิต คุณจ๊ะสุขภาพแข็งแรง ขอให้คุณพ่อกลับมาแข็งแรงเร็ววันนะคะ สาธุ" และ "เป็นเด็กดีมากเลยจ๊ะ ขอให้คุณพ่อหายเร็วๆ นะคะ" เป็นต้น 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก jaja_nongpanee 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ